x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID CÓ THỂ TỐN 400 TRIỆU EURO CHO CUỘC ĐẠI CẢI TỔ HÈ NÀY

16:42 | 05/06/2023


Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real Madrid có thể phải chi mạnh tay trong mùa hè này để thay thế những cầu thủ vừa rời đội như Karim Benzema hay Eden Hazard.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real Madrid có thể phải chi mạnh tay trong mùa hè này để thay thế những cầu thủ vừa rời đội như Karim Benzema hay Eden Hazard.

Đài El Chiringuito (Tây Ban Nha) thừa nhận cuộc tái thiết trong hè này của Real có thể tốn 300-400 triệu euro. Sự rời đi của chân sút số một Benzema buộc "Los Blancos" phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Real nhanh chóng xác định Harry Kane và Kai Havertz những ứng viên thay Benzema trên hàng công. Bộ đôi ngôi sao ở Premier League chắc chắn khiến "Los Blancos" tiêu tốn nhiều tiền chuyển nhượng. AS tiết lộ Tottenham chỉ bán Kane nếu nhận được 100 triệu bảng (115 triệu euro). Lợi thế của Real là Spurs muốn đẩy Kane ra nước ngoài thay vì bán cho các CLB tại Anh.

Trong khi đó, dù không còn mặn mà giữ chân Havertz, Chelsea cũng không muốn chịu lỗ để thanh lý ngôi sao tấn công này. "The Blues" từng phải bỏ ra 62 triệu bảng (70 triệu euro) phí chuyển nhượng cho Havertz. Real có thể phải trả không dưới con số này để thuyết phục CLB Premier League nhả người.

Ngoài việc chiêu mộ cầu thủ tấn công, Real phải chi không dưới 100 triệu euro để đón Jude Bellingham về thi đấu từ Dortmund. Real dự kiến sẽ hoàn tất thương vụ trong tuần này, đồng thời trao cho Bellingham bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Kế hoạch cho mùa giải 2023/24 của Real đảo lộn trong vòng 1 tháng. Vào tháng trước, AS tin rằng đội chủ sân Bernabeu sẽ giữ chân Benzema thêm một mùa giải. Đến hè 2024, CLB sẽ có cơ hội đón Kylian Mbappe theo dạng tự do. Nhưng tham vọng này nhanh chóng đổ vỡ.

Ngoài Benzema, Real cũng chia tay Eden Hazard, Marco Asensio và Mariano Diaz. Trong đó, CLB chấp nhận trả 7 triệu euro để thanh lý hợp đồng trước hạn với Hazard. Cựu sao Chelsea hưởng đãi ngộ 28 triệu euro mỗi năm ở sân Bernabeu nhưng đóng góp ít ỏi.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo