x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL MADRID CÓ PHƯƠNG ÁN B NẾU 'VỒ HỤT' DAVIES

16:54 | 12/06/2024


Nếu không chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Alphonso Davies trong Hè này thì BLĐ Real Madrid sẽ tìm cách đưa người cũ của mình là Theo Hernandez trở lại Bernabeu.

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, nếu không chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Alphonso Davies của Bayern Munich trong Hè này thì BLĐ Real Madrid sẽ tìm cách đưa người cũ của mình là Theo Hernandez trở lại Bernabeu.

Suốt vài tháng qua, có rất nhiều tin đồn về việc Davies sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi mùa giải 2023/24 khép lại. Tuy nhiên, tình thế gần đây đã thay đổi khi cầu thủ người Canada hiện còn hợp đồng với Bayern đến năm 2025 giờ lại không còn hứng thú với Real. Thay vì tính chuyện hợp tác với Real, rất có thể Davies sẽ ký thỏa thuận mới với đội bóng chủ quản.

Theo tờ Sport, viễn cảnh trên mà xảy ra thì nó sẽ gây ra tác động kép. Cụ thể, Bayern mà giữ chân được Davies thì ngay lập tức họ sẽ ngừng theo đuổi hậu vệ trái Theo Hernandez của AC Milan. Về phần mình, BLĐ "Kền kền trắng" lại hướng sự chú ý tới chính Theo Hernandez. Cầu thủ 26 tuổi người Pháp này vốn không xa lạ gì với Real, bởi anh từng thuộc biên chế của đại diện thủ đô Tây Ban Nha từ năm 2017 đến 2019.

Cách đây 5 năm, Real từng bán Theo Hernandez cho Milan để thu về 22,8 triệu euro. Kể từ đó tới nay, Theo Hernandez đã chơi 213 trận cho đội bóng áo sọc đỏ đen và ghi 26 bàn thắng.

Có một chi tiết khá thú vị là Theo Hernandez tuy mang quốc tịch Pháp song anh lại chưa từng chơi bóng ở quê nhà. Hợp đồng của hậu vệ trái sinh năm 1997 này và Milan còn hiệu lực đến mùa Hè năm 2026. Hồi tháng trước, Theo Hernandez được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Bayern. Bất chấp thực tế trên, BLĐ Real vẫn quyết định đưa anh vào "tầm ngắm".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo