x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD GIÀNH GIẢI CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT MÙA CỦA SIR MATT BUSBY

11:32 | 30/05/2023


Tiền đạo Marcus Rashford được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của MU tại lễ trao giải cuối năm của đội chủ sân Old Trafford.

Tiền đạo Marcus Rashford được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của MU tại lễ trao giải cuối năm của đội chủ sân Old Trafford.

Rashford đã ghi 30 bàn sau 55 trận trong chiến dịch 2022/23 trong một sự trở lại xuất sắc sau một vài năm khó khăn và anh ấy đã giành được giải thưởng cao nhất vào đêm thứ Hai. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Rashford giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Sir Matt Busby, đồng thời chấm dứt thành tích 2 năm liên tiếp giành giải thưởng của tiền vệ Bruno Fernandes.

Những bàn thắng ở mùa giải này là sự trở lại tốt nhất trong sự nghiệp của Rashford, khi cầu thủ 25 tuổi đã ghi 123 bàn cho Man United kể từ khi ra mắt sau khi gia nhập học viện. Rashford cũng  là cầu thủ đầu tiên tốt nghiệp học viện của MU và giành được giải thưởng kể từ Ryan Giggs năm 1998.

"Chắc chắn là một cảm giác tự hào, đã lâu rồi mới có một cầu thủ của học viện giành được giải thưởng này nên tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Tôi chỉ hy vọng rằng nhiều cầu thủ học viện có thể tiếp tục và giành được giải thưởng này và cảm nhận được những gì tôi đang cảm thấy ngay bây giờ trên sân khấu.

Tôi rất vui, rất hài lòng và tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng đội, nhân viên, bởi nếu không có họ thúc đẩy tập luyện mỗi ngày, tôi sẽ không thể thấy được phiên bản tốt nhất của tôi. Tôi đánh giá cao tất cả các bạn và cảm ơn bạn rất nhiều", Rashford chia sẻ.

MU vẫn còn một trận đấu ở mùa giải này, khi Quỷ đỏ sẽ gặp gã hàng xóm ồn ào Man City vào thứ Bảy tại Wembley trong trận chung kết FA Cup. Một chiến thắng sẽ mang về cho câu lạc bộ cú đúp danh hiệu quốc nội sau khi nâng cao Cúp Liên đoàn Anh hồi đầu năm, và Rashford được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo