x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RASHFORD ĐỢI M.U ĐỔI CHỦ MỚI ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH VỀ TƯƠNG LAI

15:09 | 25/03/2023


Tiền đạo Marcus Rashford sẽ đợi cho đến khi câu chuyện tiếp quản MU kết thúc, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về hợp đồng mới.

Tiền đạo Marcus Rashford sẽ đợi cho đến khi câu chuyện tiếp quản MU kết thúc, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về hợp đồng mới.

Cầu thủ 25 tuổi hiện đang tận hưởng một mùa giải sung mãn dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Anh đang hướng đến mùa giải ghi bàn tốt nhất từ trước đến nay, khi đã có 27 pha lập công sau 44 trận trong mùa giải này.

Ban lãnh đạo Man United đang cố gắng ràng buộc tiền đạo người Anh với các điều khoản mới, bởi hợp đồng của Rashford chỉ còn 12 tháng cuối mùa giải hiện tại. Nhưng Rashford chỉ sẵn sàng đàm phán về một hợp đồng mới, cho đến khi tương lai lâu dài của câu lạc bộ trở nên rõ ràng hơn.

Theo tờ The Sun, Rashford và các cố vấn của anh muốn biết chủ sở hữu mới của Man United sẵn sàng trả mức lương bao nhiêu, trước khi anh đưa ra bất kỳ quyết định cụ thể nào về tương lai.

Hiện tỷ phú giàu nhất nước Anh Sir Jim Ratcliffe và hoàng thân Qatar Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani là 2 ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành lại MU từ tay gia đình Glazer.

Mặc dù Rashford đang chờ đợi cơ hội mới, nhưng vẫn còn phải xem liệu câu lạc bộ có sẵn sàng trả mức lương 300.000 bảng/tuần theo như dự đoán không. Bởi đây là con số cao hơn đáng kể so với mức 200.000 bảng/tuần hiện tại của anh.

Đầu năm nay, một số nguồn tin cũng tiết lộ rằng, HLV Ten Hag, giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough đã nghĩ ra một quy tắc "Cristiano Ronaldo" mới sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi.

Quy tắc đó thực chất là giới hạn tiền lương, được đặt ra nhằm hạn chế tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ khi đề cập đến vấn đề tiền lương. Người ta tin rằng Ronaldo đã bỏ túi khoảng 480.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford, trước khi đồng ý chấm dứt hợp đồng trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

Nếu Man United và Rashford không thể đạt được thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng mới - trong hoặc sau quá trình tiếp quản đang diễn ra - thì Quỷ đỏ sẽ có thể đánh mất ngôi sao số 1 của mình. Rashford hiện đang ở trong tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo