x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUANG HẢI NÓI GÌ KHI KHÔNG ĐƯỢC VÀO SÂN TRẬN GẶP INDONESIA?

14:42 | 27/03/2024


Nhận câu hỏi từ phóng viên trên đường hầm rời sân, Quang Hải nở nụ cười chua chát và nói anh buồn khi không được thi đấu.

Nhận câu hỏi từ phóng viên trên đường hầm rời sân, Quang Hải nở nụ cười chua chát và nói anh buồn khi không được thi đấu.

"Không được thi đấu thì tất nhiên là tôi buồn", Hải nói ngắn gọn kèm nụ cười chua chát với phóng viên khi bước ra xe bus rời sân Mỹ Đình. Trận thua 0-3 của tuyển Việt Nam trước Indonesia tối 26/3 có thể là ngày buồn nhất sự nghiệp của Quang Hải, khi ở đó, anh chẳng được đá phút nào.

Khi về, Quang Hải đã gọi điện ngay cho người đại diện Michele Fersini và nói anh cảm thấy rất tệ. Gặp Michele ở sân Mỹ Đình, Tri thức - Znews có cuộc trao đổi nhanh.

"Quang Hải và tôi đều cảm thấy buồn. Cậu ấy khỏe mạnh, phong độ tốt, nhưng không thể đóng góp cho đội tuyển quốc gia ở thời điểm khó khăn. Philippe Troussier giải thích quyết định nhân sự là của cá nhân ông. Không. Một HLV đội tuyển quốc gia, người mà đại diện cho gần 100 triệu dân, không thể nói thế được. Tôi thấy không thể chấp nhận được", Michele nói.

Một thành viên giấu tên của BHL đội tuyển Indonesia đặt câu hỏi với Tri thức - Znews: "Quang Hải ở đâu? Tại sao cầu thủ hay nhất Việt Nam không được thi đấu? Đây không phải đội tuyển Việt Nam mà tôi biết suốt 4 năm qua. Vẫn còn những con người đó, nhưng họ không còn là chính mình. Tôi không hiểu".

Văn Toàn, cầu thủ ngồi dự bị với Quang Hải, chia sẻ: "Hải là cầu thủ xuất sắc. Không được vào sân khiến cậu ấy rất thất vọng".

Quyết định không sử dụng Quang Hải cả 2 lượt trận với Indonesia kèm theo kết quả thua đậm ở lượt về khiến HLV Troussier bị chỉ trích dữ dội từ dư luận và người hâm mộ. Ngay sau trận, ông cũng kết thúc hợp đồng với VFF.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo