x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

QUANG HẢI LẦN ĐẦU CHIA SẺ VỀ PAU FC

11:34 | 13/06/2023


Tiền vệ Nguyễn Quang Hải lần đầu nói về quãng thời gian ở Pau FC, sau khi chia tay CLB này.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải lần đầu nói về quãng thời gian ở Pau FC, sau khi chia tay CLB này.

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập ngày 12/6, khi được hỏi sự khác biệt giữa phong cách huấn luyện của HLV Philippe Troussier và Park Hang Seo, Quang Hải nói: “Mỗi buổi tập đều mang lại cho tôi động lực to lớn. Tôi luôn tự hào khi thi đấu cho màu cờ sắc áo của ĐTQG. Với bất cứ HLV nào, tôi cũng sẽ thi đấu 100% tinh thần để cống hiến cho ĐT Việt Nam.”

Nhận xét về chiến thuật của HLV Troussier, Quang Hải nói thêm: “Tôi nghĩ thầy Troussier luôn muốn truyền tải những ý đồ và triết lý làm việc với từng cầu thủ. Chúng tôi luôn thấy hào hứng khi đón nhận những phương pháp truyền tải và sự tỉ mỉ của ông qua từng buổi tập”. Khi nói về quãng thời gian 1 năm thi đấu tại Pháp, tiền vệ sinh năm 1997 cũng thừa nhận những khó khăn trong thời gian vừa qua ở Pau FC: “Bạn biết đấy, khi không được thi đấu nhiều, cầu thủ sẽ gặp vấn đề về cảm giác bóng hay là thể lực. Nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn đối với tôi. Tôi cố gắng tập luyện để có một vị trí trong đội hình.”

Theo Quang Hải, việc thi đấu tại Pau FC đã đem lại cho bản thân anh nhiều trải nghiệm thú vị. Tiền vệ sinh năm 1997 nói: “Một năm đối với cầu thủ là không nhiều. Đối với tôi, thời gian vừa qua tại Pau FC giúp tôi học hỏi rất nhiều. Đặc biệt, bản thân tôi trưởng thành hơn. Tôi cũng không thể nào đứng đây để nói cụ thể. Tôi muốn rằng mọi thứ mình sẽ cảm nhận được và thể hiện ra sao trước mắt!”.

Cuối cùng, nói về sự chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Hong Kong (15/6), Quang Hải nói: “Mọi thứ đều hướng tới trận đấu trước mắt, điều quan trọng hơn cả là cá nhân mình làm tốt vai trò để thích ứng với lối chơi và tạo ra một tập thể tốt nhất. Trước mắt, tôi sẽ cố gắng hết sức để lấy 1 vị trí quan trọng tại đội hình xuất phát tới đây!’’.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo