x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG THUA NGƯỢC TRONG NGÀY CHIA TAY MESSI

10:05 | 04/06/2023


Dù dẫn trước với tỷ số 2-0 nhưng PSG vẫn để đối thủ Clermont Foot ngược dòng thắng 3-2 ở trận đấu cuối cùng mà Messi góp mặt.

Dù dẫn trước với tỷ số 2-0 nhưng PSG vẫn để đối thủ Clermont Foot ngược dòng thắng 3-2 ở trận đấu cuối cùng mà Messi góp mặt.

Dù đã hết mục tiêu nhưng HLV vẫn Galiter tung ra đội hình mạnh nhất khi PSG tiếp đón đối thủ Clermont Foot trên sân nhà. Messi, Mbappe, Ramos, Hakimi, Donnarumma… đều ra sân ngay từ đầu ở vòng đấu 38 của Ligue 1. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Messi trong màu áo đội chủ sân Công viên các hoàng tử, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào ngày 30/6. 

Với lực lượng được đánh giá mạnh hơn hẳn và còn được thi đấu trên sân nhà, PSG sớm có 2 bàn dẫn trước đối thủ. Phút 16, Ramos lên tham gia tấn công cố định và có tình huống đánh đầu chuẩn xác, mở tỷ số trận đấu. Phút 21, cách biệt được nhân đôi khi Mbappe thực hiện thành công cú sút trên chấm 11m. Trước đó, Hakimi đã bị đối thủ đốn ngã trong vòng cấm.

PSG

Tuy nhiên, sai lầm khi kiểm soát bóng trên phần sân nhà của PSG khiến họ trả giá ở phút 24, khi Gastien tận dụng rất tốt đường chuyền bất cẩn của Verratti để ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tới phút 37, Clermont Foot có cơ hội để cân bằng tỷ số 2-2, nhưng Kyei dứt điểm ra ngoài trên chấm penalty. 

Mặc dù vậy, đội khách vẫn có bàn gỡ hòa trước khi hiệp 1 kết thúc. Phút 45+1, quả tạt của Cham khiến thủ môn Donnarumma phải phá bóng ra, và Zeffane đã băng vào kịp thời để đệm bóng vào lưới trống.

Đội khách hoàn tất cú lội ngược dòng khi Kyei thực hiện cú dứt điểm đẹp mắt sau quả tạt bóng tốc độ cao đến từ Rashani ở phút 63. Trong thời gian còn lại, Messi có 2 lần tung ra cú dứt điểm, nhưng đều không thành công. Chung cuộc, PSG thua 2-3 ngay trên sân nhà.

Sau trận đấu này, Messi sẽ không còn là cầu thủ của PSG. Anh chưa công bố bến đỗ mới, nhưng đang có những thông tin về việc cầu thủ này sẽ sang Saudi Arabia thi đấu với mức lương khổng lồ. Ngoài ra, cũng có người tin rằng nhà vô địch World Cup 2022 sẽ trở về Barca, bằng cách hợp tác với CLB Inter Miami của Beckham.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo