x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG SẴN SÀNG ĐƯA BERNARDO SILVA TRỞ LẠI PHÁP

11:18 | 19/08/2022


Dù là mục tiêu số 1 của Barcelona, tương lai của Bernardo Silva rất có thể sẽ không nằm ở Camp Nou mà là tại Parc des Princes.

Dù là mục tiêu số 1 của Barcelona, tương lai của Bernardo Silva rất có thể sẽ không nằm ở Camp Nou mà là tại Parc des Princes.

Vì đội bóng xứ Catalunya vẫn chưa đáp ứng được quy định về tài chính của BTC La Liga, và cũng mới đăng ký được 4/5 tân binh của mình. Tận dụng cơ hội đó, PSG đã nhảy vào cuộc săn tiền vệ người Bồ Đào Nha và khả năng thành công của họ là rất lớn.

Theo tờ The Times (Anh), PSG đã bắt đầu tiếp cận cầu thủ 28 tuổi. Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đã duyệt chi 70 triệu euro để GĐTT Luis Campos ngồi vào bàn đàm phán. Con số này vẫn cách khá xa đòi hỏi của Man City là 100 triệu euro. Ngoài ra, sự cạnh tranh ngầm giữa hai thế lực đứng sau hai CLB là Hoàng gia UAE và Qatar cũng có thể là trở ngại cho thương vụ này.

Tuy nhiên, PSG vẫn có trong tay khá nhiều lợi thế. Đầu tiên là việc Bernardo Silva giờ đã không còn là lựa chọn tất yếu trên hàng công của Man City nữa. Ngoại trừ 90 phút của trận tranh Community Shield, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ngồi dự bị trong cả hai trận đầu tiên ở Premier League mùa này, và chỉ được HLV Pep Guardiola tung vào sân ở những phút cuối.

Ngoài ra, một nguyên nhân quan trọng khiến người Paris thêm tự tin chính là Campos. Vị GĐTT người Bồ Đào Nha này vốn không lạ gì Silva, khi ông chính là người đứng đằng sau thương vụ đưa anh từ Benfica tới Monaco năm 2014. Đội bóng Công quốc sau đó trở thành bệ phóng giúp cầu thủ này chuyển tới Man City sau đó 3 năm. Và giờ, hẳn Silva sẽ không từ chối cơ hội trở lại và thủ vai chính tại PSG, thay vì cam phận ngồi dự bị tại sân Etihad.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo