x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG NHẮM TỚI NGÔI SAO ĐANG LÊN Ở PREMIER LEAGUE

16:38 | 16/05/2024


Nhờ thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Crystal Palace, tiền đạo Jean-Philippe Mateta đã được PSG đưa vào tầm ngắm.

Nhờ thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Crystal Palace, tiền đạo Jean-Philippe Mateta đã được PSG đưa vào tầm ngắm. Lý do BLĐ đại diện thủ đô nước Pháp nhắm tới Mateta bởi họ đang cần tìm người thay thế chân sút chủ lực Kylian Mbappe.

Mbappe vốn là ngôi sao hàng đầu của PSG từ nhiều năm nay. Cách đây không lâu, anh đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay PSG khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Việc Mbappe chuẩn bị rời PSG sau 7 năm gắn bó đã tạo động lực để nhà vô địch Ligue 1 hướng sự chú ý tới Mateta.

Đáng chú ý, trước mùa giải này, Mateta vốn chỉ là một cái tên khá tầm thường. Anh ít được chú ý vì chỉ lần lượt ghi 1, 7 và 2 bàn cho Crystal Palace ở các mùa 2020/21, 2021/22 và 2022/23. Tuy nhiên, ở mùa 2023/24, chân sút 26 tuổi người Pháp bất ngờ "lột xác" ngoạn mục. Bằng chứng là anh ghi tới 16 bàn thắng cho đội bóng chủ quản trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, trong đó có 13 pha lập công ở Premier League.

Ở 5 trận đấu gần đây, Mateta thực sự thăng hoa với chiến tích 6 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số. Cũng cần phải nói thêm rằng, ngoài việc ghi 13 bàn ở Premier League 2023/24, Mateta còn tung ra 4 đường chuyền giúp đồng đội "nổ súng".

Với những gì Mateta đã thể hiện, cựu tiền đạo CLB Lyon xứng đáng được xem là "phát hiện" của Crystal Palace ở mùa giải này. Hồi tháng trước, anh được bầu là Cầu thủ hay nhất năm của CLB. Trước Mateta, chưa từng có cầu thủ người Pháp nào nhận được giải thưởng này.

Ở một diễn biến khác, ngoài Mateta ra thì một số cầu thủ chủ chốt của Crystal Palace như Adam Wharton, Michael Olise và Eberechi Eze cũng đang là những cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng. Theo giới truyền thông Anh, BLĐ MU đã bày tỏ mong muốn được sở hữu Olise. Về phần mình, Eze đang được Tottenham theo đuổi, còn Wharton đã thu hút được sự quan tâm từ Bayern.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo