x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG MUỐN GIA CỐ HÀNG THỦ BẰNG TRỤ CỘT CỦA ARSENAL

15:40 | 05/06/2023


PSG đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal ở Hè 2023, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ.

PSG đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal ở Hè 2023, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 từng muốn ký hợp đồng với Gabriel từ hè năm ngoái, song bị HLV Mikel Arteta từ chối. Không lâu sau đó, trung vệ người Brazil đã ký thỏa thuận mới với Arsenal có thời hạn đến năm 2027.

Dù vậy, PSG vẫn chưa bỏ cuộc. Theo Goal, đội bóng nhà giàu nước Pháp đang tính đến phương án quay lại hỏi mua Gabriel. Họ tuy chưa gửi đề nghị chính thức tới Pháo thủ, song giám đốc thể thao Luis Campos đã lên sẵn kế hoạch cho Gabriel.

Nhìn chung, sẽ không dễ để PSG có thể thuyết phục được Arsenal nhả người, ngay cả khi họ đưa ra đề nghị béo bở. Bởi sau một mùa giải thành công (dù không vô địch Premier League), Arsenal vẫn quyết tâm giữ nguyên bộ khung đội hình để hướng tới chinh phục các danh hiệu ở mùa giải mới. 

Mục tiêu mà Arsenal đặt ra rất rõ ràng, đó là giữ chân các trụ cột, đồng thời bổ sung thêm những con người phù hợp, nhằm tăng cường chiều sâu đội hình. Bản thân Gabriel cũng muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal thay vì ra đi trong hè này.

Khi Gabriel đặt bút ký hợp đồng mới hồi tháng 10 năm ngoái, Edu - giám đốc thể thao của Arsenal, đã tiết lộ, ngôi sao người Brazil sẽ là cầu thủ chủ chốt cho tương lai lâu dài của CLB.

"Thật tuyệt khi chúng tôi đã đồng ý một thỏa thuận mới với Gabi. Ở tuổi 24, cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ và là một phần trong tương lai của CLB. Gabi đã trưởng thành rất nhiều, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tất cả chúng tôi đều mong muốn được thấy Gabi tiếp tục phát triển như một phần quan trọng của CLB", giám đốc thể thao Edu nói.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo