x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG CHƯA TỪ BỎ Ý ĐỊNH CHIÊU MỘ OUSMANE DEMBELE

11:52 | 06/01/2023


Chiếm suất đá chính trong đội hình ĐT Pháp giành ngôi á quân thế giới tại Qatar 2022, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele tiếp tục khẳng định phong độ hồi sinh

Chiếm suất đá chính trong đội hình ĐT Pháp giành ngôi á quân thế giới tại Qatar 2022, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele tiếp tục khẳng định phong độ hồi sinh, giống như trong màu áo Barcelona trước khi World Cup diễn ra.

Tại đội chủ sân Camp Nou mùa này, Dembele đã ghi 5 bàn, thực hiện 7 pha kiến tạo cùng rất nhiều pha đi bóng mượt mà, tốc độ, khéo léo để tạo khác biệt cho lối chơi của Barcelona. Chính vì thế, cầu thủ người Pháp thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có PSG.

Đội ĐKVĐ Ligue 1 vẫn theo sát cầu thủ 25 tuổi vì cơ hội sở hữu anh đang rộng mở hơn bao giờ hết. Mùa Hè 2022, Dembele chấp nhận giảm lương để gia hạn hợp đồng 2 năm với Barcelona sau thời gian dài gặp nhiều khó khăn trong các cuộc đàm phán. Được biết, với thời hạn hợp đồng tới tháng 6/2024 thì điều khoản giải phóng của Dembele là 100 triệu euro. Tuy vậy, khoản này sẽ tụt xuống còn 50 triệu euro từ tháng 6/2023. Tức là khi ấy anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng xứ Cataluyna.

PSG sẵn sàng bỏ ra số tiền không quá lớn này để có Dembele từ mùa sau mà không hề gặp bất cứ rắc rối nào từ luật công bằng tài chính. Vấn đề còn lại bây giờ là liệu Barca có thuyết phục được Dembele gia hạn trong 6 tháng tới hay không. Bởi, việc gia nhập đội chủ sân Parc des Princes để tái hợp Lionel Messi cũng như chơi bóng cùng người bạn thân Kylian Mbappe là mong muốn không hề che giấu của Dembele.

Cần nhấn mạnh rằng, Dembele và Mbappe chơi rất thân tại ĐT Pháp, đồng thời cả hai cũng thi đấu khá ăn ý trên sân. Đây chính là một trong những lợi thế lớn để PSG có thể sở hữu Dembele với một cái giá hợp lý.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo