x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PSG 3-0 BORDEAUX: TIẾN GẦN NGÔI VƯƠNG

22:06 | 13/03/2022


Không có nhiều bất ngờ xảy ra ở trận PSG vs Bordeaux khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Không có nhiều bất ngờ xảy ra ở trận PSG vs Bordeaux khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Đội bóng thành Paris gần như đã chạm tay vào chức vô địch Ligue 1 2021/22.

Trở lại Ligue 1 sau thất bại đáng xấu hổ trước Real Madrid tại Champions League, PSG tỏ rõ sự bệ rạc và thiếu sức sống. Dù là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng đội bóng thành Paris không có nhiều tình huống phối hợp cũng như dứt điểm đáng chú ý trong những phút đầu tiên.

Ngược lại, chính Bordeaux mới là đội có nhiều tình huống đáng chú ý hơn. Nếu may mắn, họ thậm chí còn có thể phá lưới của PSG khi các cầu thủ đội chủ nhà thi đấu như mơ ngủ.

Mbappe mở tỷ số trận PSG vs Bordeaux ở phút 24
Mbappe mở tỷ số trận PSG vs Bordeaux ở phút 24

Dù sao thì với đẳng cấp của mình, PSG vẫn có thể có được điều mình cần là bàn thắng mở tỷ số. Phút 24, Messi thực hiện đường chuyền cho Wijnaldum ở ngay rìa vòng cấm địa. Cầu thủ người Hà Lan chạm bóng rất thông minh để Mbappe thoát xuống dứt điểm quyết đoán mở tỷ số.

Có được bàn thắng, PSG thi đấu có phần thanh thoát hơn và tạo ra một loạt tình huống hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên, vẫn chỉ là những pha đột phá cá nhân của các ngôi sao trên hàng công như Messi, Neymar và Mbappe chứ không có nhiều pha phối hợp có nét. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía PSG.

Bước sang hiệp 2, PSG vẫn tiếp tục nắm giữ thế trận. Phút 52, họ đã có được bàn thắng thứ 2. Messi có pha chọc khe hoàn hảo để Hakimi băng lên trước khi căng ngang vào trong để Neymar dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Neymar nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 52
Neymar nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 52

Tới phút 56, tưởng như PSG đã có được thêm bàn thắng khi trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng 1 quả 11m. Tuy nhiên sau khi xem lại ông đã quyết định hủy bỏ quả phạt đền này do Mbappe việt vị trước đó.

Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không phải chờ đợi lâu để có thêm bàn thắng. Phút 61, sau một tình huống lộn xộn trước khung thành của Bordeaux, Paredes bình tĩnh xử lý trước khi tung ra một cú dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.

Những phút còn lại, PSG chủ động giảm nhịp độ trong khi Bordeaux cũng không đủ lực để ghi bàn. Tình huống đáng chú ý nhất là pha dứt điểm chạm cột dọc của Messi.

Kết quả cuối cùng trận PSG vs Bordeaux là 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. 3 điểm từ trận đấu này giúp PSG tiếp tục vững vàng trên đỉnh BXH Ligue 1 2021/22 với 15 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Nice.

Chung cuộc: PSG 3-0 Bordeaux

Ghi bàn: Mbappe (24'), Neymar (52'), Paredes (61')

Đội hình thi đấu:

PSG: Navas, Hakimi (Kehrer 88'), Marquinhos, Kimpembe, Mendes (Diallo 84'), Danilo, Paredes, Wijnaldum (Draxler 88'), Messi, Mbappe, Neymar.

Bordeaux: Poussin, Marcelo, Gregersen, Ahmedhodzic, Oudin (Mensah 69'), Onana (Ignatenko 68'), Guilavogui, Kwateng, Elis (Mara 68'), Adli (Dilrosun 81'), Hwang (Niang 80').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo