x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PREMIER LEAGUE HỦY BỎ TẤM THẺ ĐỎ CỦA BRUNO FERNANDES

16:22 | 02/10/2024


MU kháng cáo thành công tấm thẻ đỏ và tiền vệ Bruno Fernandes sẽ không bị treo giò 3 trận tới.

MU kháng cáo thành công tấm thẻ đỏ và tiền vệ Bruno Fernandes sẽ không bị treo giò 3 trận tới.

"MU khiếu nại thành công về việc Fernandes bị đuổi khỏi sân một cách oan uổng trong trận đấu với Tottenham. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ được ra sân ở các trận gặp Aston Villa, Brentford và West Ham tại Premier League", Sky Sports viết.

Với quyết định của ban tổ chức Premier League, Fernandes vẫn chưa phải nhận tấm thẻ đỏ nào trong sự nghiệp khoác áo Man United.

Sau thất bại 0-3 của MU trước Tottenham hôm 29/9, Fernandes bức xúc kêu oan: "Ngay cả James Maddison khi đứng dậy cũng nói rằng đó không phải là thẻ đỏ. Nếu là thẻ đỏ, chúng ta phải xem xét nhiều tình huống phạm lỗi khác còn tệ hơn. Tôi không hiểu tại sao VAR không yêu cầu trọng tài xem lại pha bóng".

Thực tế, nhiều chuyên gia khẳng định tấm thẻ đỏ của Fernandes là quá nặng. “Pha phạm lỗi đó của Bruno không quá tệ, nhưng tổng thể thì màn trình diễn của toàn bộ cầu thủ MU là một nỗi ô nhục. Tôi nghĩ rằng cách họ chơi bóng trong hiệp một còn kém cả những đội bóng nghiệp dư", Gary Neville cho biết.

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag tuyên bố: "Tôi không nghĩ tình huống đó đáng phạt thẻ đỏ. Chúng tôi có những cơ hội rõ ràng và có thể ngược dòng nhưng tấm thẻ đỏ có tác động lớn đến trận đấu".

Bị thủng lưới từ sớm cùng với việc Fernandes bị đuổi, MU không thể gượng dậy. Chung cuộc, "Quỷ đỏ" nhận thất bại 0-3 trước Tottenham tại vòng 6 Premier League. Thầy trò HLV Ange Postecoglou vươn lên thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, trong khi MU tụt xuống thứ 13 với 7 điểm cùng hiệu số -3.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo