x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POGBA VÀ LUKAKU CHƯA PHẢI CẦU THỦ NHẬN LƯƠNG CAO NHẤT SERIE A

15:05 | 12/07/2022


Hai ngôi sao Ngoại hạng Anh mới gia nhập Serie A là Romelu Lukaku và Paul Pogba dù nhận mức lương cao ngất ngưởng nhưng cũng vẫn kém xa trung vệ Matthijs de Ligt

Hai ngôi sao Ngoại hạng Anh mới gia nhập Serie A là Romelu Lukaku và Paul Pogba dù nhận mức lương cao ngất ngưởng nhưng cũng vẫn kém xa trung vệ Matthijs de Ligt (Juventus) cũng như tiền đạo Alexis Sanchez (Inter Milan).

Pogba đã trở lại Juventus sau 6 năm chuyển tới khoác áo Man United. Mặc dù mức lương giảm rất nhiều so với khi còn ở sân Old Trafford, nhưng với 6,3 triệu bảng/năm, ngôi sao người Pháp vẫn nằm trong Top 5 cầu thủ có mức thu nhập cao nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.

Một cầu thủ khác cũng tái ngộ đội bóng cũ là Lukaku. Ngôi sao người Bỉ trở lại khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea chỉ sau một mùa giải rời sân Giuseppe Meazza. Mức lương mà Inter Milan trả cho Lukaku là 6,3 triệu bảng/mùa, bằng với Pogba.

Tuy nhiên, Pogba và Lukaku vẫn kém xa hai vị trí dẫn đầu trong danh sách bảng lương của các ngôi sao đang thi đấu tại Serie A là Alexis Sanchez và Matthijs de Ligt.

De Ligt, người đang được đồn đoán sẽ rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để chuyển tới Chelsea hoặc Bayern Munich nhận mức lương 10,1 triệu euro/mùa - cao nhất Serie A.

Sanchez - cầu thủ từng hưởng lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh khi còn khoác áo Man United lúc này đang đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ có thu nhập cao nhất Serie A với khoản thù lao 8,4 triệu bảng/mùa. Đứng thứ 3 trong danh sách là tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus với 7,6 triệu bảng/mùa.

Trong danh sách 10 cầu thủ có thu nhập cao nhất Serie A, ngoài 2 tân binh Lukaku và Pogba còn có thêm một cầu thủ nữa mới góp mặt là Angel di Maria, khi anh hưởng lương 5,9 triệu bảng/năm.

Sự có mặt của Di Maria giúp Juventus có tới 6/10 cái tên góp mặt ở danh sách cầu thủ nhận lương cao nhất Serie A. Inter Milan đóng góp 3 cái tên và trung vệ Kalidou Koulibaly giúp Napoli góp một cái tên ở vị trí thứ 10.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo