x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POGBA RỜI SÂN CHỈ SAU 24 PHÚT TRONG TRẬN ĐẦU ĐÁ CHÍNH CHO JUVENTUS

13:44 | 15/05/2023


Tiền vệ Paul Pogba đã rơi nước mắt sau khi dính một chấn thương khác trong mùa giải tồi tệ ở Juventus

Tiền vệ Paul Pogba đã rơi nước mắt sau khi dính một chấn thương khác trong mùa giải tồi tệ ở Juventus và rời sân chỉ sau 24 phút trong trận đá chính đầu tiên sau gần một năm.

Pogba hầu như không thi đấu cho Bianconeri trong lần thứ hai trở lại sau những chấn thương dai dẳng trong suốt mùa giải. Cầu thủ người Pháp đã kiến ​​tạo để Federico Gatti ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ trong trận đấu với Sevilla ở trận bán kết lượt đi Europa League hôm thứ Năm, nhưng ngay khi niềm hy vọng vào sự trở lại được nhen nhóm, anh lại hứng chịu nỗi đau một lần nữa.

Pogba có trận đá chính đầu tiên sau hơn một năm khi Juventus tiếp đón Cremonese tại Allianz Stadium nhưng đã rời sân chỉ sau 24 phút. Cựu cầu thủ MU đã vô cùng đau lòng và kéo áo che mặt để che đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên má trong khi các đồng đội của anh đã cố gắng hết sức để an ủi.

Pogba ôm mặt đau khổ do chấn thương
Pogba ôm mặt đau khổ do chấn thương

Pogba trở lại Juventus vào mùa hè nhưng không ra sân lần nào cho đội bóng của Max Allegri cho đến tháng 2 vừa qua. Nguyên nhân khiến cầu thủ người Pháp không thể ra sân là do bị rách sụn chêm ở đầu gối trước mùa giải, khiến anh buộc phải phẫu thuật.

Kể từ đó, Pogba đã phải vật lộn với những chấn thương cơ bắp, một trong số đó là vết thương ở cơ thắt lưng khi thực hiện các quả đá phạt khiến anh chỉ có 9 lần ra sân cho đội bóng thành Turin.

Pogba đã ký hợp đồng 4 năm vào tháng 7/2022 sau khi hợp đồng của anh với Man United hết hạn nhưng nguồn tin từ Gazzetta dello Sport tuyên bố Juventus đang xem xét chấm dứt hợp đồng của anh.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Juventus, Francesco Calvo đã phủ nhận dứt khoát câu chuyện: "Chúng tôi không định chấm dứt hợp đồng của Pogba, tôi có thể phủ nhận những câu chuyện này. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Chấn thương là một phần của bóng đá, nhưng Paul đang tập luyện tốt và chúng tôi chờ đợi anh ấy".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo