x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

POGBA CHIA SẺ VỀ TIÊU CHÍ CHỌN BẾN ĐỖ TIẾP THEO

14:36 | 08/06/2022


Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng chia sẻ về "yêu cầu" của bản thân về đội bóng tương lai khi anh chính thức kết thúc hợp đồng với Man United vào cuối tháng này.

Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng chia sẻ về "yêu cầu" của bản thân về đội bóng tương lai khi anh chính thức kết thúc hợp đồng với Man United vào cuối tháng này.

Sau ngày 30/6, Paul Pogba sẽ được tự do tìm kiếm CLB mới. Lúc này, Paris Saint-Germain, Real Madrid, Manchester City và Juventus đều muốn có chữ ký của ngôi sao người Pháp. Cầu thủ 29 tuổi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và anh đang cân nhắc lựa chọn bến đỗ tiếp theo phù hợp với bản thân: "Tôi đang suy nghĩ và cố gắng kết hợp mọi thứ lại với nhau. Tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho mình. Bản thân tôi chỉ muốn chơi bóng, luôn là chính mình và tận hưởng những gì mình làm.

Tôi cần phải tận hưởng những gì mình làm, nếu không thì tôi không thể chơi tốt. Tôi không muốn suy nghĩ tiêu cực. Chúng tôi có thể thua trận, mất danh hiệu, nhưng bạn cần phải hạnh phúc và tận hưởng bản thân. Đó là điều mà tôi đang tìm kiếm".

Pogba tiếp tục nói về những gì anh đang tìm kiếm ở khía cạnh đồng đội và nói về tầm quan trọng của việc 1 CLB có những nhân cách tốt và có thủ lĩnh trong phòng thay đồ: "Để bùng nổ, đầu tiên bạn cần các đồng đội, các CĐV và CLB hiểu bạn và yêu thương bạn. Khi bạn thoải mái về tâm lý, bạn có thể là chính mình và đó là lúc bạn có thể chơi tốt.

Mọi người đều muốn được yêu thương. Tất cả mọi người cần điều đó. Tâm hồn bạn cần điều đó. Cảm giác của bạn sẽ tốt nếu những gì bạn làm được trân trọng. Mọi người xung quanh tạo ra sự khác biệt lớn bởi vì họ có thể cổ vũ bạn hoặc dìm bạn xuống.

Chỉ cần ai đó nói 'không sao, không sao đâu'. Điều quan trọng là bạn phải cảm nhận được điều đó từ đồng đội của mình. Tôi thích nói chuyện với mọi người và cả với người đứng đầu. Nhưng ngay cả một nhà lãnh đạo đôi khi cũng cần đồng đội của mình động viên, họ cần phải hỗ trợ anh ta tối đa.

Để trở thành một nhà lãnh đạo, đó là giúp đồng đội của bạn phát huy tiềm năng lớn nhất. Chúng tôi có thể chiến đấu nhưng điều đó phải vì lợi ích của các cầu thủ, lợi ích của cả đội và nâng tầm, mang lại nguồn năng lượng tích cực. Một thủ lĩnh không cần ghi bàn, một thủ lĩnh có thể vào sân, làm đúng nhiệm vụ của mình, thúc đẩy các đồng đội", nhà vô địch World Cup 2018 khép lại.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo