x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP VƯỚNG VÀO TIN ĐỒN DAN DÍU VỚI BỒ CỦA PIQUE

17:16 | 19/06/2024


Một thông tin gây sốc vừa được báo giới Tây Ban Nha tiết lộ: cô bồ Clara Chia Marti của Gerard Pique đã qua mặt anh để dan díu với ông thầy cũ của cựu trung vệ này tại Barca, HLV Pep Guardiola.

Một thông tin gây sốc vừa được báo giới Tây Ban Nha tiết lộ: cô bồ Clara Chia Marti của Gerard Pique đã qua mặt anh để dan díu với ông thầy cũ của cựu trung vệ này tại Barca, HLV Pep Guardiola.

Thuở còn mặn nồng, Gerard Pique và Shakira từng được coi là một trong "cặp đôi quyền lực" trong làng giải trí và thể thao Tây Ban Nha, bởi tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực của mỗi người. Pique và Shakira gặp nhau lần đầu năm 2010, khi Pique xuất hiện trong MV ca nhạc Waka Waka (This Time for Africa) của Shakira. Và vào tháng 6/2022, số đông người hâm mộ bóng đá không khỏi sửng sốt khi khi Pique và nữ ca sỹ nổi tiếng người Colombia quyết định “đường ai nấy đi” sau gần 12 năm chung sống, bất chấp đã có với nhau hai mặt con.

Nguyên nhân dẫn tới màn đổ vỡ này là bởi cựu trung vệ của Barca ngoại tình với cô ả Chia Marti. Bi hài hơn nữa khi Pique lòi đuôi "ăn vụng" sau khi Shakira phát hiện lọ mứt dâu tây yêu thích của cô để trong tủ lạnh đã bị ai đó ăn mất khi cô vắng nhà. Vui vẻ với cô bồ trẻ trung Clara được một thời gian ngắn, Pique lại trở thành nạn nhân màn “ăn vụng” của cô ả này. Càng sốc hơn khi có nằm mơ, người ta cũng chẳng thể ngờ nổi Clara lại “cắm sừng” cựu ngôi sao Barca để dan díu với một người mà không ai có thể ngờ tới, đó là HLV Pep Guardiola.

Theo tờ Mundo Deportivo, Clara quen biết Pep vì các con của HLV đang dẫn dắt Man City học chung trường với cô. Cần biết, ông thầy 53 tuổi và cô vợ Cristina Serra có với nhau 3 con gái, gồm Maria (22 tuổi), Marius (20 tuổi) và Valentina (14 tuổi). Và Clara chỉ lớn hơn con gái cả của Pep có 2 tuổi.

Không phải ngày một ngày hai mà màn uống “trà xanh” của Pep với Clara đã diễn ra trong nhiều tháng. Cả hai đều giữ kín về mối quan hệ động trời này một cách cực kỳ bí mật. Chính bởi vậy, Pique, người từng có 4 năm thi đấu thành công dưới trướng Guardiola, từ năm 2008 đến 2012, đã bị cắm cho "cặp sừng” to tướng mà chẳng hề biết mảy may. Có lẽ, Pique hẳn hiểu rõ cảm giác bị “cắm sừng” là thế nào sau khi Clara bị bóc mẽ dan díu với Pep.

Pep bị đồn thổi léng phéng bồ Pique
Pep bị đồn thổi léng phéng bồ Pique

Tuy nhiên, cũng có giả thiết khác về sự vụ động trời này. Cụ thể hơn, thông tin gây sốc này nhiều khả năng do chính Clara tuồn cho truyền thông nhằm "trả đũa" Pique, sau khi cựu trung vệ 37 tuổi lừa dối cô để bí mật qua lại với một cô nàng có tên Julia Puig. Julia Puig vốn là một luật sư và có họ hàng với cựu cầu thủ Barca, Riqui Puig. Theo nhiều nhân chứng, họ đã không ít lần nhìn thấy Pique hẹn hò Julia. Đáp trả lại, Pique đã phủ nhận và tuyên bố anh chỉ gặp gỡ nữ luật sư kia vì lý do công việc. Mặc dù vậy, nó cũng không khiến Clara yên tâm, nhất là khi tiếp tục rộ lên thông tin Pique lén lút thả thính với một số nhân viên nữ tại công ty của mình.

Cái tên Clara Chia còn được nhắc tới khi tờ Mundo Deportivo đăng tải thông tin hé lộ về nguyên nhân dẫn tới màn đánh nhau theo kiểu “một mất một còn” với Shakira. Theo thông tin được cung cấp từ nhà báo Adri Toval, Shakira và Clara Chia đã tranh cãi tại nhà chung của Pique và Shakira ở Barcelona vào ngày sinh nhật 8 tuổi của cậu nhóc Sasha, trước khi chuyển đến Miami, Mỹ.

Mọi chuyện bắt đầu khi Shakira nhìn thấy Clara đi dạo quanh nhà với thái độ nhởn nhơ. Dù rất khó chịu nhưng nữ ca sĩ nổi tiếng người Colombia vẫn cố giữ thái độ bình thường. Tuy nhiên, Clara Chia đã khiêu khích Shakira khi hét to vào mặt nữ ca sỹ: “Này bà già, giờ Pique là của tôi”. Đã thế Shakira còn nổi điên khi phát hiện Clara Chia đang mặc bộ đồ yêu thích của cô.

Cần biết, Clara Chia không ngại mặc quần áo, đeo trang sức hay dùng nước hoa của Shakira, mỗi khi Pique đưa cô nàng về nhà trong lúc nữ ca sĩ người Colombia đi vắng. Chính bởi thế, Shakira đã lao vào tấn công Clara để trả đũa. Màn đánh nhau dữ dội giữa Shakira và Clara Chia đã gây bất ngờ cho khách mời dự tiệc sinh nhật hôm đó. Cũng may, anh trai của Shakira là Tonino đã can thiệp kịp thời sau đó.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo