x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP GUARDIOLA LÊN TIẾNG BẢO VỆ HAALAND

13:50 | 03/04/2024


HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Erling Haaland sau những lời chỉ trích của cựu danh thủ Roy Keane sau trận hòa Arsenal 0-0 hôm Chủ nhật.

HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Erling Haaland sau những lời chỉ trích của cựu danh thủ Roy Keane sau trận hòa Arsenal 0-0 hôm Chủ nhật.

Cựu đội trưởng Man United cho rằng "lối chơi chung" của Haaland "quá kém""gần giống một cầu thủ League Two - hạng 4 của Anh".

"Tôi ngạc nhiên khi quan điểm đó đến từ các cựu cầu thủ. Tôi không đồng ý với ông ấy, hoàn toàn không", Guardiola nói khi được hỏi về bình luận của Keane dành cho Haaland.

Chân sút người Na Uy đã ghi 52 bàn trên mọi đấu trường mùa trước và có 29 bàn ở mùa này, trong đó có 18 pha lập công ở Premier League, tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn.

"Cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới", Guardiola nói thêm về cầu thủ 23 tuổi người Na Uy. "Cậu ấy đã giúp chúng tôi giành các danh hiệu ở mùa giải trước và lý do khiến chúng tôi không tạo ra cơ hội không phải vì Erling. Những tiêu chuẩn mà cậu ấy đặt ra thật khó tin và mọi người đều mong đợi những điều khác.

Tôi đã xem lại trận đấu với Arsenal. Man City đáng ra cần phải có sự hiện diện của nhiều cầu thủ hơn ở 1/3 cuối sân. Cậu ấy sở hữu phẩm chất tuyệt vời mà mọi người đều đã biết. Ở tuổi 23, Haaland sẽ còn tiến bộ mỗi ngày", chiến lược gia người Taba Ban Nha nói thêm.

Liên quan đến tình huống các máy quay truyền hình soi hình ảnh tranh cãi giữa Guardiola và tiền vệ Jack Grealish sau trận đấu cuối tuần trước, thuyền trưởng của Man City cho biết: "Tôi làm điều đó vì các ống kính máy quay, vì cái tôi của mình. Tôi là người nổi tiếng nhất đội nên cần các máy quay hướng về mình để có thể đi ngủ với sự hài lòng đầy thỏa mãn. Đó là lý do tôi luôn cố ý chỉ trích các cầu thủ mình ngay trên sân để họ cảm thấy mình tệ đến mức nào.

Hay ngay cả khi Haaland ghi 3 bàn thì mọi khen ngợi vẫn phải tập trung dành cho tôi, chứ không phải cậu ấy. Đó là lý do vì sao tôi luôn gây chú ý trước ống kính. Do vậy, lời khuyên của tôi là lần sau đừng quay chúng tôi nữa và mọi thứ sẽ chẳng vấn đề gì cả".

Rạng sáng mai (4/4), Man City sẽ có trận đấu quan trọng với Aston Villa ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Nếu như giành chiến thắng, nhà ĐKVĐ sẽ vươn lên dẫn đầu BXH, bằng điểm với Liverpool và hơn Arsenal 2 điểm - những đội sẽ thi đấu muộn hơn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo