x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

PEP GUARDIOLA ĐÁNH GIÁ CAO INTER MILAN

16:47 | 07/06/2023


HLV Pep Guardiola hy vọng Man City sẽ giành chức vô địch Champions League nhưng ông cũng dành sự tôn trọng cho Inter Milan.

HLV Pep Guardiola hy vọng Man City sẽ giành chức vô địch Champions League nhưng ông cũng dành sự tôn trọng cho Inter Milan.

Man City sẽ đối mặt Inter Milan ở trận chung kết Champions League vào ngày 11/6 (2h giờ Hà Nội) trên sân Ataturk Olimpiyat tại Thổ Nhĩ Kỳ. Trả lời truyền thông trước trận chung kết, HLV Pep Guardiola khẳng định quyết tâm vô địch Champions League. “Tôi đã nói nhiều lần rằng CLB cần phải vô địch Champions League để vươn tới tầm cao mới. Đơn giản là như vậy”, HLV người Tây Ban Nha tuyên bố,

HLV Pep Guardiola đánh giá cao Inter Milan, đội đã giữ sạch lưới 8 trận tại Champions League mùa này: “Sẽ không dễ dàng để xuyên thủng hàng phòng ngự Inter Milan. Chúng tôi cần sự kiên nhẫn và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các cầu thủ. Inter Milan đã quen với việc kiểm soát thế trận tại giải quốc nội nên chúng tôi cũng cần phải phòng ngự tốt”.

HLV Pep Guardiola thừa nhận Inter Milan có thành tích tốt hơn Man City tại Champions League. Đại diện của Italy đã 3 lần lên ngôi ở đấu trường này trong khi Man City mới tìm kiếm chức vô địch Champions League đầu tiên.

“Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu một cách tốt nhất. Chúng tôi biết mình cần nỗ lực để thi đấu tốt hơn đối thủ trong 95 phút ở trận chung kết. Việc chơi tốt tại vòng bảng, FA Cup hay Premier League không liên quan. Về lịch sử, Inter Milan rõ ràng vượt trội chúng tôi ở giải đấu này”, HLV 52 tuổi phát biểu.

Pep Guardiola so sánh Inter Milan và Chelsea, đối thủ của Man City ở chung kết Champions League cách đây hai năm: “Hai đội không giống nhau nhưng đều chơi với 5 hậu vệ. Chelsea và Inter đều có cách tiếp cận thiên về phòng ngự nhưng Chelsea biết cách triển khai mô hình tấn công cực tốt để trừng phạt chúng tôi”.

HLV Pep Guardiola thừa nhận nhiều CĐV trung lập sẽ đứng về phía Inter Milan. Ông không chắc các CĐV của những CLB tại Anh có cổ vũ cho Man City không. “Tôi không chắc về điều đó. Tôi không biết liệu có nhiều người muốn Man City vô địch Champions League không. Nhưng dù sao, cũng chẳng có vấn đề gì nếu có nhiều người ủng hộ Inter Milan. Đó là sự cạnh tranh trong bóng đá”, HLV người Tây Ban Nha tuyên bố.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo