x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OLYMPIC TRUNG QUỐC 1-0 OLYMPIC QATAR: CHỦ NHÀ TIẾN VÀO TỨ KẾT

23:01 | 27/09/2023


Giành chiến thắng 1-0 trước Olympic Qatar, Olympic Trung Quốc đã giành vé vào tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2023.

Giành chiến thắng 1-0 trước Olympic Qatar, Olympic Trung Quốc đã giành vé vào tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2023.

Olympic Qatar được kỳ vọng sẽ khiến chủ nhà Olympic Trung Quốc gặp nhiều khó khăn khi chất lượng chuyên môn của các cầu thủ tốt hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã cho thấy họ có sự đầu tư mạnh mẽ khi ASIAD 2023 được tổ chức trên sân nhà.

Olympic Trung Quốc nhập cuộc rất tốt và sớm có bàn dẫn điểm ngay phút thứ 8 sau quả đánh đầu cận thành của Tao Qianglong. Bàn thắng từ rất sớm giúp đội chủ nhà chơi tự tin, hưng phấn. Các pha hãm thành được Olympic Trung Quốc liên tục tổ chức về phía cầu môn của đội khách. Trong lúc đó, Olympic Qatar chơi không như kỳ vọng khi hàng tiền vệ không có những pha bóng sáng nước để có thể tìm kiếm bàn gỡ.

Ngược lại, các miếng đánh đầy tốc độ của đội chủ nhà giúp họ có những tình huống ngon ăn để có thể đào sâu cách biệt. Tuy nhiên, các chân sút của Olympic Trung Quốc lại phung phí một cách đáng tiếc. Điển hình như ở phút 58, Fang Hao thoát khỏi sự đeo bám của các hậu vệ Olympic Qatar cũng như đánh bại thủ môn Baliade nhưng lại dứt điểm ra ngoài khi phía trước chỉ còn khung thành trống. 

Để hy vọng tạo đột biến, đội chủ nhà liên tục có những thay đổi người trong hiệp 2. Tuy nhiên, Olympic Trung Quốc vẫn không thể tạo nên khác biệt trong khâu dứt điểm ở 20 phút cuối của trận đấu dù cơ hội ăn bàn không phải là ít. Về phần mình, trong nỗ lực dâng cao, Olympic Qatar cũng có vài tình huống nguy hiểm. Điển hình như trong tình huống phạt góc ở phút 84, Mohamed Aiash bật cao đánh đầu nhưng đưa bóng vọt xà. 

Trong những phút cuối, cầu thủ của hai đội nổi nóng, lao vào ẩu đả lẫn nhau nhưng rất may, tổ trọng tài đã kịp thời can ngăn. Sau đó, trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Liu Yang (Olympic Trung Quốc) và Jassem (Olympic Qatar). Chung cuộc, đội chủ nhà thắng sít sao 1-0, qua đó giành vé vào tứ kết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo