x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OLYMPIC NHẬT BẢN 3-1 OLYMPIC QATAR: 'SAMURAI TRẺ' THẮNG DỄ

21:25 | 20/09/2023


Olympic Nhật Bản phô diễn sức mạnh khi có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Olympic Qatar ở lượt trận khai màn bảng D ASIAD 2023.

Olympic Nhật Bản phô diễn sức mạnh khi có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Olympic Qatar ở lượt trận khai màn bảng D ASIAD 2023.

Olympic Nhật Bản mang đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ sang Trung Quốc tham dự ASIAD 2023. Phần lớn các cầu thủ Nhật Bản đều từ 20-22 tuổi. Tuy nhiên, đội quân của HLV Oiwa vẫn được đánh giá ứng viên sáng giá cho tấm HCV của kỳ Đại hội châu Á lần thứ 19. Và màn khởi đầu của Olympic Nhật Bản trước Olympic Qatar đã chứng minh tham vọng của đội bóng xứ sở Mặt trời mọc.

Với lực lượng được đánh giá đồng đều hơn, Olympic Nhật Bản dễ dàng tạo ra thế trận lấn lướt ngay từ khi bóng lăn. Và chỉ sau khi trận đấu bắt đầu được 2 phút, lưới của Olympic Qatar đã rung lên. Người ghi bàn mở tỷ số cho Olympic Nhật Bản là Yachida. Bàn thắng này đến từ pha phối hợp tấn công đẹp mắt của Olympic Nhật Bản.

Sớm có bàn thắng vượt lên, tinh thần của Olympic Nhật Bản thêm hưng phấn. Đội bóng của HLV Oiwa tiếp tục kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ liên tục khiến khung thành của Olympic Qatar chao đảo. Ở chiều ngược lại, Olympic Qatar dù chơi đầy nỗ lực nhưng gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành của Olympic Nhật Bản.

Khi chưa thể xuyên thủng mành lưới của Olympic Nhật Bản, Olympic Qatar lại tiếp tục phải nhận thêm bàn thua thứ hai. Phút 25, Uchino nhân đôi cách biệt cho Olympic Nhật Bản.

Sang hiệp 2, Qatar đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội bóng Tây Á ít nhiều cũng gây ra khó khăn nhất định cho Olympic Nhật Bản. Tuy nhiên, phải đợi đến phút 79, Olympic Qatar mới có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 sau pha dứt điểm của Al Sulaiti. Dù vậy, niềm vui của đại diện Tây Á không được duy trì quá lâu. Phút 88, Yamasaki ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Olympic Nhật Bản.

Với 3 điểm có được trong ngày ra quân, Olympic Nhật Bản gần như đặt một chân vào vòng tiếp theo khi ở lượt trận cuối (bảng 3 đội), đội bóng xứ Mặt trời mọc chỉ phải chạm trán đối thủ dưới tầm Olympic Palestine.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo