x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OLE SOLSKJAER CÓ THỂ DẪN DẮT ĐT THỤY ĐIỂN

00:02 | 14/01/2024


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đàm phán để dẫn dắt ĐT Thụy Điển trong tương lai.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đàm phán để dẫn dắt ĐT Thụy Điển trong tương lai.

LĐBĐ Thụy Điển đang tìm kiếm một HLV mới, sau khi Janne Andersson ra đi vào năm ngoái vì không thể mang về tấm vé dự VCK EURO 2024. Solskjaer giờ đang trở thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV ĐT Thụy Điển. Chiến lược gia người Na Uy đang hướng tới công việc huấn luyện đầu tiên kể từ, sau khi rời khỏi MU cách đây hơn 2 năm.

Trước đó, Thụy Điển từng mong muốn Olof Mellberg và Tony Gustavsson làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, cuộc đàm phán với Mellberg không thành công, vì thế, LĐBĐ Thụy Điển đang hướng tới phương án khác. Hiện tại, Thụy Điển đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Daniel Backstrom.

Solskjaer được cho là có quan tâm tới việc dẫn dắt Thụy Điển sau cuộc gặp hồi tháng 12. Cựu thuyền trưởng của MU đang tìm kiếm một công việc mới và trước đây, từng có thông tin ông đàm phán với Besiktas. Do không tham dự EURO 2024 nên lúc này, Thụy Điển vẫn còn nhiều thời gian để cân nhắc những lựa chọn dài hạn.

Trước đó, Thụy Điển từng tiếp cận Graham Potter vào tháng 11 và muốn cựu HLV Chelsea ngồi ghế nóng. Lý do khiến họ chọn Potter là vị thuyền trưởng người Anh trước đó từng làm việc ở Thụy Điển khi dẫn dắt Ostersunds từ năm 2011 đến 2018. Sau một năm ở Swansea City, ông được Brighton đưa về để thay thế Chris Hughton. 

Nhưng sau khi cân nhắc, Potter đã từ chối làm việc ở một ĐTQG. Ông sẽ sớm trở lại cầm quân, nhưng cựu HLV Chelsea muốn làm việc ở cấp độ CLB hơn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo