x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NUNEZ KHÔNG VỖ TAY TRONG LỄ TRI ÂN HLV KLOPP

11:54 | 21/05/2024


Darwin Nunez bị phát hiện có thái độ lạ trong lễ chia tay của HLV Klopp.

Darwin Nunez bị phát hiện có thái độ lạ trong lễ chia tay của HLV Klopp.

Trên MXH, CĐV chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cầu thủ Liverpool xếp thành hai hàng để tri ân HLV Jurgen Klopp, sau trận đấu cuối cùng của ông cùng đội bóng thành phố cảng.

Nhiều fan phát hiện Darwin Nunez chỉ đứng mà không hề vỗ tay. Khi HLV Klopp phát biểu trong phòng thay đồ, tiền đạo người Uruguay cũng cúi đầu vói vẻ buồn bã.

Một số fan nghi ngờ đã có mâu thuẫn giữa Klopp và Nunez. Tuy nhiên, Sportbible tiết lộ điều ngược lại. Nunez và ông thầy người Đức có mối quan hệ thân thiết. Vẻ khó chịu trong lễ tri ân là bởi tiền đạo sinh năm 1999 chưa thể chấp nhận việc HLV Klopp rời đi.

Klopp đưa Nunez đến Anfield, cũng chính ông là người đứng ra bảo vệ cậu học trò người Uruguay trước làn sóng chỉ trích từ truyền thông và cư dân mạng.

Thời gian gần đây, tiền đạo này đã phải khóa bình luận, đồng thời ẩn mọi nội dung trên mạng xã hội liên quan đến Liverpool, do liên tục bị CĐV xúc phạm bởi màn trình diễn không tốt.

Ở mùa cuối cùng được làm việc với Klopp, Nunez góp công vào 30 bàn trên mọi đấu trường. Dù vậy, anh vẫn liên tục bị chỉ trích khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Theo thống kê từ Premier League, Nunez là một trong những cầu thủ dứt điểm nhiều nhất giải đấu (46 lần) nhưng chỉ ghi 11 bàn. Với số cú sút tương tự, Cole Palmer của Chelsea đã ghi đến 22 bàn.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo