x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỌC NHẰN ĐÁNH BẠI TORINO, AC MILAN CHẤM DỨT CHUỖI NGÀY KHÔNG THẮNG

07:26 | 11/02/2023


Pha làm bàn của Olivier Giroud đã giúp AC Milan đánh bại Torino, qua đó chấm dứt chuỗi trận chỉ hòa và thua.

Pha làm bàn của Olivier Giroud đã giúp AC Milan đánh bại Torino, qua đó chấm dứt chuỗi trận chỉ hòa và thua.

Bàn thắng

Milan: Giroud (62')

Dù có lợi thế sân nhà song Milan không tạo ra được một thế trận áp đảo trước Torino. Hai đội tỏ ra khá cân bằng khi trong 45 phút đầu tiên, mỗi bên đều tung ra được 5 pha dứt điểm, với 1 lần bóng đi trúng mục tiêu. 

Thế trận giằng co tiếp tục được thể hiện trong hiệp 2, và bước ngoặt chỉ đến sau khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao. Phút 61, nhận đường chuyền của Theo Hernandez, tiền đạo Olivier Giroud đánh đầu hiểm hóc tung lưới Torino phá vỡ thế quân bình.

Có bàn dẫn trước, Milan chủ động kéo thấp đội hình phòng ngự, đồng thời rình rập thời cơ phản công. Torino chơi đầy cố gắng ở quãng thời gian còn lại nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Chung cuộc, Milan hạ Torino 1-0 ở vòng 22 Serie A. Như vậy, Rossoneri đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau 7 trận liên tiếp chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính Serie A, Milan đã trải qua 5 trận không biết thắng liên tiếp, trong đó có mạch 3 thất bại.

Hiện tại, Milan tạm thời leo lên thứ 3 trên bảng xếp hạng với 41 điểm, kém đội nhì bảng Inter 2 điểm và đội thứ 4 Roma 1 điểm.

Vào 3h00 ngày 15/2 tới, Milan sẽ gặp Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23 trên sân nhà San Siro. Sau đó đến ngày 19/2, họ sẽ làm khách trước Monza ở vòng 23 Serie A.

Đội hình ra sân

Milan: Tatarusanu; Kalulu, Kjaer, Thiaw; Saelemaekers, Tonali, Krunic, Hernandez; Diaz, Giroud, Leao.

Torino: Milinkovic-Savic; Schuurs, Djidji, Buongiorno; Rodriguez Gineitis, Adopo, Singo; Miranchuk, Vlasic; Sanabria.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo