x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỌC NHẰN ĐÁNH BẠI STUTTGART, HÙM XÁM QUAY TRỞ LẠI NGÔI ĐẦU

07:42 | 05/03/2023


Bayern Munich đã có một trận đấu rất khó khăn trước Stuttgart. Tuy nhiên họ đã có được điều mình cần là 3 điểm để quay trở lại ngôi đầu Bundesliga.

Bayern Munich đã có một trận đấu rất khó khăn trước Stuttgart. Tuy nhiên họ đã có được điều mình cần là 3 điểm để quay trở lại ngôi đầu Bundesliga.

Bàn thắng

Stuttgart: Perea (88') 

Bayern: De Ligt (39'), Choupo-Moting 62)

Chỉ phải gặp đối thủ đang xếp thứ 15 trên BXH, Bayern đã không gặp nhiều khó khăn dù phải chơi trên sân khách. Họ chỉ gặp một chút rắc rối do những pha xử lý lúng túng của thủ môn Yann Sommer hay trung vệ Dayot Upamecano, nhưng không phải chịu hậu quả nghiêm trọng.

Trong thế trận lấn lướt, Bayern đã mở được tỷ số nhờ cú sút xa của trung vệ Matthijs de Ligt ở phút 39. Đây là pha lập công thứ 2 của cầu thủ người Hà Lan này sau 20 lần ra sân ở Bundesliga. 

Sau giờ nghỉ, Bayern tiếp tục làm chủ cuộc chơi, dù Stuttgart thi đấu quyết tâm hơn vì họ đã ở vào thế bị dẫn trước. Phút 62, tiền đạo đang có phong độ cao Eric Choupo-Moting nhân đôi cách biệt cho nhà ĐKVĐ Bundesliga sau pha kiến tạo tinh thế của Thomas Muller. Đáng chú ý, suốt cả trận Choupo-Moting chỉ dứt điểm đúng 1 lần nhưng cuối cùng anh vẫn có trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn cho Bayern.

De Ligt ghi bàn mở tỷ số cho Bayern

Trong quãng thời gian còn lại, Bayern chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và nhờ vậy Stuttgart đã có được nhiều cơ hội lên bóng hơn. Hai phút trước khi trận đấu khép lại, những nỗ lực không biết mệt mỏi của Stuttgart cũng được đền đáp khi họ rút ngắn được tỷ số xuống còn 1-2.

Đón quả tạt từ cánh trái của Tiago Tomás, Juan Jose Perea có pha bật cao đánh đầu đưa bóng nằm gọn trong lưới Bayern. Pha làm bàn của Perea giúp trận đấu trở nên đáng xem hơn, nhưng vài phút ít ỏi còn lại không đủ để đội chủ nhà đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Đánh bại Stuttgart 2-1, Bayern có cùng 49 điểm như Dortmund. Tuy nhiên, họ vẫn vượt lên trên Dortmund để chiếm lĩnh ngôi đầu BXH do hơn về chỉ số phụ.

Đội hình thi đấu

Stuttgart: Bredlow - Anton, Mavropanos, Zagadou (Nartey 85'), Ito - Endo, Karazor (Millot 85'), Haraguchi - Gil Dias (Coulibaly 46'), Silas (Perea 74'), Führich (Tomas 74')

Bayern: Sommer – Stanisic, Upamecano, de Ligt – Coman (Gnabry 63'), Kimmich, Goretzka (Gravenberch 82'), Davies – Müller (Pavard 82'), Musiala (Sane 63') – Choupo-Moting (Mane 63')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo