x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHÌN LẠI NHỮNG CÂU NÓI BẤT HỦ CỦA MOURINHO VỀ BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

09:34 | 27/01/2023


“Người đặc biệt” của bóng đá thế giới luôn có những câu nói truyền cảm hứng, trên mọi góc độ.

Jose Mourinho bước sang tuổi 60. “Người đặc biệt” của bóng đá thế giới luôn có những câu nói truyền cảm hứng, trên mọi góc độ. Đáng chú ý, ông có 3 câu nói hướng về bóng đá Việt Nam.

Jose Mourinho không chỉ nổi tiếng với những chiến tích ấn tượng trong nghiệp cầm quân. Ông còn nổi tiếng với những phát ngôn ấn tượng trước báo giới. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều HLV Việt Nam coi Jose Mourinho là một hình mẫu để học hỏi, từ cá tính ngạo nghễ cho đến cách cầm quân đậm chất thực dụng từ chiến lược gia Bồ Đào Nha.

Nhà cầm quân vừa tròn 60 tuổi cũng có những phát ngôn liên quan trực tiếp đến bóng đá Việt Nam. Còn nhớ ở mùa 2009/10, khi còn làm việc ở Inter Milan, HLV Jose Mourinho có chia sẻ về cuộc đua vô địch Serie A: “Năm nay cả Juventus lẫn AC Milan đều có nhiều sự thay đổi về đội hình. Họ đều không phải đối thủ dễ đánh bại. Muốn giành chiến thắng ở bất kỳ giải đấu nào cũng không hề dễ dàng, kể cả ở Việt Nam". 

2 năm sau, Mourinho lại có một câu nói về bóng đá Việt Nam. Hồi tháng 12/2012, khi Real Madrid lĩnh 1 thẻ đỏ, 8 thẻ vàng trong trận gặp Sevilla, Mourinho từng nói: "Trọng tài đã mắc 13 lỗi nghiêm trọng. Nếu là một khán giả, tôi sẽ không bao giờ bỏ tiền mua vé xem trận đấu này. Còn nếu ở nhà, tôi thà bật kênh Eurosport để xem một trận đấu ở Việt Nam còn hơn". 

Một năm sau, Mourinho lại đưa bóng đá Việt Nam vào phát ngôn của mình. Ông nói: “Khi bạn huấn luyện một đội bóng với 20 cầu thủ và 1 quả bóng, thì dù ở Real hay Việt Nam, công việc vẫn vậy".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo