x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬT BẢN 0-1 BRAZIL: NEYMAR GHI BÀN TRÊN CHẤM 11M

22:45 | 06/06/2022


Ở trận giao hữu giữa Nhật Bản vs Brazil, tiền đạo Neymar là người ghi bàn duy nhất của trận đấu trên chấm 11m.

Ở trận giao hữu giữa Nhật Bản vs Brazil, tiền đạo Neymar là người ghi bàn duy nhất của trận đấu trên chấm 11m. Hiện anh đã có được 74 bàn và chỉ còn kém kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Brazil của Vua bóng đá Pele đúng 3 bàn.

Trong trận giao hữu thuộc giải đấu mang tên Kirin Cup, ĐT Brazil dù là khách nhưng vẫn thi đấu lấn lướt hoàn toàn chủ nhà Nhật Bản. Ngay ở phút thứ 2, nếu Paqueta nắn nót hơn trong cú dứt điểm cận thành, Brazil đã có thể mở tỷ số. 

Những phút sau đó, lần lượt Neymar rồi Raphinha thử sức thủ thành Gonda bằng hàng loạt pha bắn phá hiểm hóc. Dẫu vậy, một chút may mắn đã giúp Nhật Bản giữ sạch lưới ở hiệp 1 trong sự tiếc nuối của hàng công bên phía Brazil.

Bước sang hiệp 2, Brazil quyết định tăng tốc nhưng vấp phải hàng thủ thi đấu đầy kiên cường của Nhật Bản. Sức ép của Brazil giảm dần cũng là lúc HLV Tite buộc phải có những sự điều chỉnh về mặt lực lượng.

Sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao tấn công chất lượng giúp Brazil tiếp tục duy trì thế tấn công và điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 75, cầu thủ vào sân thay người là Richarlison bị đốn ngã trong vòng cấm.

Neymar ghi bàn duy nhất trận Nhật Bản vs Brazil
Neymar ghi bàn duy nhất trận Nhật Bản vs Brazil

Trọng tài chính đã cho Brazil được hưởng quả phạt đền và Neymar đã không từ chối cơ hội đó để mở tỷ số cho Brazil. Đây là bàn thắng thứ 74 của Neymar cho Selecao và anh hiện chỉ còn kém người ghi bàn nhiều nhất lịch sử là Pele đúng 3 bàn.

Bàn thua đáng tiếc khiến Nhật Bản phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ ở những phút cuối trận. Dù tạo ra một vài pha bóng đáng chú ý nhưng đoàn quân của HLV Moriyasu Hajime vẫn không thể một lần chọc thủng lưới Alisson.

Kết quả cuối cùng trận Nhật Bản vs Brazil là 1-0 nghiêng về phía đội khách. Đội bóng xứ Samba tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng khi chỉ thua đúng 1 trận (trước Argentina tại chung kết Copa America 2021) kể từ đầu năm 2020.

Chung cuộc: Nhật Bản 0-1 Brazil

Ghi bàn: Neymar (77'-pen)

Đội hình thi đấu:

Nhật Bản: Gonda, Itakura, Yoshida, Nakayama, Nagatomo (Yamane 81'), Endo, Haraguchi (Kamada 46'), Minamino (Mitoma 73'), Ito (Doan 73'), Furuhashi (Maeda 67'), Tanaka (Shibasaki 81').

Brazil: Alisson, Alves (Silva 71'), Marquinhos, Eder Militao, Arana, Fred (Richarlison 71'), Paqueta (Guimaraes 85'), Casemiro (Fabinho 85'), Vinicius Junior (Martinelli 63'), Raphinha (Jesus 63'), Neymar.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo