x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH YOKOHAMA MARINOS VS SINGAPORE, 09H00 NGÀY 14/10

00:26 | 14/10/2024


Yokohama Marinos nhiều khả năng chỉ tung ra sân đội hình dự bị, trong khi Singapore lại thi đấu khá tiến bộ ở các trận đấu vừa qua nên rất có thể đội khách vẫn sẽ không thua ở trận đấu này.

Nhận định Yokohama Marinos vs Singapore, 09h00 ngày 14/10, Giao hữu Quốc tế, sân Yokohama. Yokohama Marinos nhiều khả năng chỉ tung ra sân đội hình dự bị, trong khi Singapore lại thi đấu khá tiến bộ ở các trận đấu vừa qua nên rất có thể đội khách vẫn sẽ không thua ở trận đấu này.

Vào sáng mai, Yokohama Marinos sẽ đá giao hữu với Singapore trên sân nhà. Đây là chuyến tập huấn của Singapore tại đất nước xứ mặt trời mọc để chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024 diễn ra vào cuối năm. Tiện thể trong chuyến tập huấn này, Singapore đã liên hệ đá giao hữu với đội bóng mạnh của J-League để cọ xát và nâng cao trình độ.

Singapore ở trận đấu giao hữu đầu tiên đội bóng đã để thua đậm trước FC Tokyo với tỷ số 0-4. Chỉ hai ngay sau, Singapore tiếp tục có trận thi đấu với một đội bóng thủ đô khác là Tokyo Verdy và lần này đã có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Và chỉ sau đó 2 ngày, Singapore sẽ có trận đấu với Yokohama Marinos.

Trong khi đó, phong độ gần đây của Yokohama Marinos cũng đang khá tệ khi chỉ có 2 trận thắng, để thua 3 trận sau 5 trận gần nhất, tính trên mọi đấu trường. Ngay trên sân nhà đội bóng cũng chỉ có được thành tích tương tự ở 5 trận gần nhất.

Phong độ của Yokohama Marinos không cao nhưng với lợi thế sân nhà nên vẫn được đánh giá là đội cửa trên. Tuy nhiên, Singapore lại thi đấu khá tiến bộ ở các trận đấu vừa qua nên rất có thể đội khách vẫn sẽ không để thua ở trận đấu này.

Với tính chất của trận giao hữu, Singapore vẫn sẽ thi đấu tấn công cởi mở với phong độ đang lên. Trong khi Yokohama Marinos dù tung ra sân đội hình dự bị nhưng đẳng cấp các cầu thủ cũng không hề thua kém đối thủ. Bởi thế nhiều khả năng đây vẫn sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ Yokohama Marinos vs Singapore: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Singapore:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Dự đoán Yokohama Marinos vs Singapore:

Lựa chọn tốt nhất: Singapore cả trận

DỰ ĐOÁN: Yokohama Marinos 2-2 Singapore

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo