x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH YOKOHAMA MARINOS VS ALBIREX NIIGATA, 17H30 NGÀY 18/10

10:53 | 18/10/2024


Yokohama Marinos bị nghi ngờ bởi đội bóng này cần giữ sức cho chuyến làm khách trên sân của Shangdon Taishan ở sân chơi Cup C1 châu Á.

Nhận định Yokohama Marinos vs Albirex Niigata, 17h30 ngày 18/10, vòng 34 VĐQG Nhật Bản, sân Nissan. Yokohama Marinos bị nghi ngờ bởi đội bóng này cần giữ sức cho chuyến làm khách trên sân của Shangdon Taishan ở sân chơi Cup C1 châu Á.

TLCA: 0:1/4

TX: 3 1/4

Đánh bại Nagoya Grampus với tỷ số 2-1 không đủ giúp Yokohama Marinos ghi tên mình vào trận chung kết Cup Liên đoàn Nhật Bản bởi ở trận lượt đi họ đã thua đối thủ này với tỷ số 3-1. Tại sân chơi giải VĐQG Nhật Bản họ đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH với 9 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ và kém Top 3 tới 18 điểm. Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu đội bóng này sẽ thi đấu cầm chừng và dồn toàn lực cho sân chơi Cup C1 châu Á đang diễn ra.

Ở phấn sân đối diện, không còn cơ hội canh tranh trong cuộc đua lọt vào Top 3 cùng tấm vé dự Cup C1 châu Á nên Albirex Niigata đã dồn toàn lực cho sân chơi Cup Liên đoàn Nhật Bản. Điều đó giúp đội bóng này đánh bại Kawashaki Frontale với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận thi đấu qua đó ghi tên mình vào trận bán kết.

Tuy nhiên, với việc chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 7 điểm nên Albirex Niigata vẫn cần phải nỗ lực hơn rất nhiều trong 5 lượt trận qua đó sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng qua đó dồn sức cho trận chung kết Cup Liên đoàn Nhật Bản.

Với ưu thế về mặt sân bãi nên Yokohama Marinos vẫn được giới chuyên gia đánh giá cao hơn Albirex Niigata. Đây là sự nghi ngờ khá lớn bởi đội bóng này cần giữ sức cho chuyến làm khách trên sân của Shangdon Taishan ở sân chơi Cup C1 châu Á. Trong khi đó, Albirex Niigata cần một chiến thắng qua đó sớm hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng qua đó dồn sức cho trận bán kết Cup Liên đoàn Nhật Bản.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ đều diễn ra với kịch bản tưng bừng bàn thắng và mãn nhãn người hâm mộ khi kèo Xỉu chỉ nổ 1 lần duy nhất. Do vậy, nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Yokohama Marinos vs Albirex Niigata:

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Albirex Niigata:

- Yokohama Marinos thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gặp Albirex Niigata gần đây.

Dự đoán Yokohama Marinos vs Albirex Niigata:

Lựa chọn tốt nhất: Albirex Niigata +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Yokohama Marinos 1-3 Albirex Niigata

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo