x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VISSEL KOBE VS FC TOKYO, 17H00 NGÀY 18/10

10:48 | 18/10/2024


Vissel Kobe đang nhận được sự tin tưởng khi nhà ĐKVĐ giải VĐQG Nhật Bản đang thi đấu khá thăng hoa và còn nguyên cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch.

Nhận định Vissel Kobe vs FC Tokyo, 17h00 ngày 18/10, vòng 34 VĐQG Nhật Bản, sân Noevir. Vissel Kobe đang nhận được sự tin tưởng khi nhà ĐKVĐ giải VĐQG Nhật Bản đang thi đấu khá thăng hoa và còn nguyên cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Vissel Kobe đang thi đấu khá thăng hoa trong giai đoạn vừa qua dù phải chia sức cho 3 đấu trường. Cụ thể, đánh bại chủ nhà Kyoto Sanga đã là lần thứ 10 nhà ĐKVĐ giải VĐQG Nhật Bản ca khúc khải hoàn ra về cùng 2 trận hòa trong mạch 12 trận bất bại gần nhất.

Điều đó giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 1 điểm ít hơn đội đầu bảng, ghi tên mình vào bán kết Cup hoàng đế Nhật Bản và thắng 1, hòa 1 tại sân chơi Cup C1 châu Á.

Ở phần sân đối diện, trận hòa 1-1 trước Sagan Tosu đã khiến FC Tokyo đứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước đấy. Điều đó đã khiến đội bóng này gần như hết cơ hội trong cuộc đua lọt vào Top 3 cùng tấm vé dự Cup C1 châu Á khi đã ít hơn tới 11 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 lượt trận nữa là hạ màn. Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu đội bóng này để thua những đối thủ đang cạnh tranh chức vô địch như Vissel Kobe hay những đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Giới chuyên gia đánh giá rất cao Vissel Kobe sẽ có một chiến thắng trước FC Tokyo. Đây là điều không ngạc nhiên bở nhà ĐKVĐ giải VĐQG Nhật Bản đang thi đấu khá thăng hoa và còn nguyên cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ Vissel Kobe khi thắng 3 và hòa 1 trong 4 lần so tài giữa 2 đội.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ đều diễn ra với kịch bản tưng bừng bàn thắng và mãn nhãn người hâm mộ. Do vậy, nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Vissel Kobe vs FC Tokyo:

Thành tích đối đầu Vissel Kobe vs FC Tokyo:

- Vissel Kobe thắng 4, thua 4 trong 10 trận gặp FC Tokyo gần đây.

Dự đoán Vissel Kobe vs FC Tokyo:

Lựa chọn tốt nhất: Vissel Kobe -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vissel Kobe 3-1 FC Tokyo

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo