x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VILLARREAL VS BARCELONA, 23H30 NGÀY 22/9

10:47 | 22/09/2024


Dù Villarreal đang chơi không tồi nhưng nếu đá đúng đẳng cấp, khả năng rất cao thầy trò Flick vẫn sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định Villarreal vs Barcelona, 23h30 ngày 22/9, vòng 6 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ceramica. Dù Villarreal đang chơi không tồi nhưng nếu đá đúng đẳng cấp, khả năng rất cao thầy trò Flick vẫn sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn.

TLCA: 3/4:0

TX: 3 1/2

Sau một mùa giải không thành công khi chỉ cán đích thứ 8 chung cuộc tại La Liga, Villarreal thực sự rất quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa bóng năm nay. Chơi không mấy ấn tượng ở loạt trận tiền mùa giải thế nhưng kể từ ngày La Liga khởi tranh, Tàu Ngầm Vàng luôn nằm trong nhóm có màn trình diễn ấn tượng nhất.  

Tính đến hết loạt trận vòng 5 La Liga, đoàn quân của HLV Marcelino đã mang về được 11 điểm, tạm đứng thứ 4 trên BXH, thành tích ngang bằng với 2 đội bóng thành Madrid và chỉ kém duy nhất Barcelona. Tàu Ngầm Vàng đã thắng 3 trận trước Sevilla, Celta Vigo và Mallorca. Còn lại, Villarreal đã bị cầm hòa bởi Atletico Madrid và Valencia.

Không có gì phải tranh cãi khi nói Barcelona là đội có màn trình diễn xuất sắc nhất La Liga sau 5 vòng đấu đầu tiên. Dưới triều đại tân thuyền trưởng Hansi Flick, Blaugrana trình diễn một thứ bóng đá hoàn toàn khác. 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận với thành tích toàn thắng cho thấy sức mạnh đáng gờm của gã khổng lồ Xứ Catalunya.

Đáng chú, cả 2 vòng đấu gần nhất tại La Liga, Barcelona đều giành được những trận thắng rất đậm. Họ lần lượt hủy diệt Valladolid 7 bàn không gỡ, sau đó nhấn chìm ngựa ô mùa trước Girona với tỷ số đậm đà 4-1. Đáng tiếc khi chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của đội bóng này đã bị chặn đứng bởi thất bại trước AS Monaco ở Champions League. Cũng khó trách thầy trò Flick bởi họ phải chơi thiếu người ngay phút 11 sau tấm thẻ đỏ tai hại của Eric Garcia.

Barcelona xứng đáng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này bởi phong độ xuất sắc, họ được xếp ở cửa trên với kèo chấp -3/4. 4 lần gặp nhau ở 2 mùa vừa qua, Blaugrana thắng 3 trận, trong đó có 2 thắng lợi trên sân khách. Dù Tàu Ngầm Vàng đang chơi không tồi nhưng nếu đá đúng đẳng cấp, khả năng rất cao thầy trò Flick vẫn sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn.

17 bàn thắng sau 5 vòng La Liga cho thấy sức mạnh hàng công khủng khiếp của Barcelona. Đội chủ nhà cũng đang sở hữu hàng công tốt thứ 3 toàn giải với 11 lần xé lưới đối phương. 2 trận gần nhất giữa Villarreal và Barcelona đã có đến 15 bàn thắng được ghi, trong đó 8 bàn thuộc về Tàu Ngầm Vàng và Blaugrana có cho mình 7 pha lập công. Với những thống kê trên, tỷ lệ tài xỉu 3 1/2 vẫn là rất phù hợp để cuộc đấu này về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Villarreal vs Barcelona:

Thành tích đối đầu Villarreal vs Barcelona:

- Villarreal thua 8/10 trận đối đầu Barcelona gần đây.

- Trên sân nhà, Villarreal hòa 3, thua 7 trước Barcelona.

Thống kê phong độ Villarreal vs Barcelona:

Thông tin lực lượng Villarreal vs Barcelona:

Villarreal: Foyth, Moreno chấn thương. Kambwala, Pedraza chưa chắc thi đấu.

Barcelona: Olmo, Araujo, Christensen, Bernal, Gavi, Fermin, De Jong chấn thương. Torres bị treo giò.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Barcelona:

Villarreal (4-4-2): Conde; Femenia, Albiol, Costa, Cardona; Akhomach, Comesana, Parejo, Baena; Perez, Barry.

Barcelona (4-2-3-1): Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde; Casado, Garcia; Yamal, Pedri, Raphinha; Lewandowski.

Dự đoán Villarreal vs Barcelona:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Villarreal 1-3 Barcelona

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo