x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH URUGUAY VS COLOMBIA, 7H NGÀY 11/7

15:05 | 10/07/2024


Cả 2 đội đang là những đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch năm nay. Với sức mạnh khá tương đồng trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến một thế trận cân bằng.

Nhận định soi kèo Uruguay vs Colombia, 7h ngày 11/7 - Bán kết Copa America 2024, sân Bank of America. Cả 2 đội đang là những đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch năm nay. Với sức mạnh khá tương đồng trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến một thế trận cân bằng.

TLCA: 0:0

TX: 2

Khác với trận đấu bán kết 1 Copa America 2024 có chênh lệch lớn về đẳng cấp giữa Argentina và Canada, trận bán kết 2 là trận đấu thư hùng giữa hai ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch là Uruguay và Colombia. Cần nhớ, cả hai là những đội bóng còn duy trì được phong độ ổn định, bất bại kể từ vòng bảng cho tới trước lượt trận bán kết.

Trong đó, Uruguay là đội bóng đáng gờm khi thắng cả 3 trận đấu tại vòng bảng – trong đó có chiến thắng trước đội chủ nhà Mỹ. Ở vòng tứ kết, thầy trò HLV Bielsa có trận đấu đầy bản lĩnh khi khuất phục Brazil sau loạt luân lưu. Đang có được phong độ tốt và đội hình gắn kết, rõ ràng Uruguay là ứng viên nặng ký cho danh vô địch Copa America.

Nhìn sang bên kia sân, Colombia cũng không hề thua kém đối thủ khi có được phong độ bất bại – thắng 3 và hòa 1 lần tại Copa America 2024. Cụ thể, họ thắng 2 và chỉ hòa 1 lần trước Brazil tại vòng bảng. Mới đây, Colombia có chiến thắng giòn giã 5-0 trước Panama ở vòng tứ kết. Với phong độ ổn định và đội hình thi đấu kỷ luật, Uruguay và Colombia hứa hẹn đem tới trận đấu bán kết cân bằng và không loại trừ khả năng họ cần tới loạt luân lưu để giải quyết đối thủ.

Theo thống kê, có tới 4 trong số 5 trận đối đầu vừa qua giữa Uruguay và Colombia kết thúc với tỷ số hòa. Trận đấu mới đây của Uruguay cũng có tỷ số hòa và họ bất bại 8 trận đấu chính thức vừa rồi. Bên kia sân, Colombia cũng có phong độ thăng hoa khi bất bại 27 trận đấu vừa rồi và không phải cái tên dễ để Uruguay bắt nạt.

Tại Copa America 2024, Uruguay mới thủng lưới đúng 1 bàn thua sau 4 trận đã đá. Colombia cũng không quá lép vế với thành tích thua 2 bàn sau 4 trận. Với phong độ hiện tại của hàng phòng ngự, Uruguay và Colombia là cặp đấu khan hiếm bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Uruguay vs Colombia:

Thành tích đối đầu Uruguay vs Colombia:

- Uruguay thắng 4 hòa 4 và thua 2 trong 10 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

Thống kê phong độ Uruguay vs Colombia:

Thông tin lực lượng Uruguay vs Colombia:

Uruguay: Araujo (Chấn thương cơ), Nandez (Thẻ đỏ)

Colombia: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Uruguay vs Colombia:

Dự đoán Uruguay vs Colombia:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu 2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Uruguay 0-0 Colombia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo