x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ULSAN HYUNDAI VS VISSEL KOBE, 17H NGÀY 23/10

10:44 | 23/10/2024


Dù có ưu thế về mặt sân bãi nhưng giới chuyên gia đánh giá cơ hội giành chiến thắng của Ulsan cũng chỉ ngang bằng so với Vissel Kobe.

Nhận định Ulsan Hyundai vs Vissel Kobe, 17h ngày 23/10, vòng 3 Cúp C1 châu Á, sân Ulsan Sports Complex. Dù có ưu thế về mặt sân bãi nhưng giới chuyên gia đánh giá cơ hội giành chiến thắng của Ulsan cũng chỉ ngang bằng so với Vissel Kobe.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Là vô địch giải Hàn Quốc 2 mùa giải liên tiếp và lọt tới tứ kết Cup C1 mùa giải vừa qua nên Ulsan Hyundai được đánh giá rất cao ở vòng bảng AFC Champions League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng này đã gây thất vọng cho người hâm mộ khi toàn thua cả 2 lượt trận ra quân mà không ghi nổi một bàn thắng. Nếu không sớm cải thiện phong độ, rất có thể họ sẽ sớm dừng bước ngay sau khi vòng bảng hạ màn.

Trong khi đó, Vissel Kobe vẫn đang khẳng định được sức mạnh của nhà ĐKVĐ giải Nhật Bản. Cụ thể đội bóng này đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng và lọt vào bán kết Cup Hoàng đế Nhật Bản. Tại sân chơi Cup C1 châu Á, họ thắng 1 và hòa 1 sau 2 lượt trận ra quân qua đó xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH. Nếu tiếp tục duy trì được sự ổn định này, Vissel Kobe hoàn toàn tự tin sẽ sớm vượt qua vòng bảng.

Dù có ưu thế về mặt sân bãi nhưng giới chuyên gia đánh giá cơ hội giành chiến thắng của Ulsan Hyundai cũng chỉ ngang bằng so với Vissel Kobe. Đây là điều hợp lý bởi nhà vô địch của Hàn Quốc toàn thua cả 2 trận ra quân tại sân chơi Cup C1 châu Á mùa giải năm nay và các đối thủ đều là những đội bóng của Nhật Bản.

Trong khi đó, Vissel Kobe thi đấu khá tốt trên sân khách khi thắng 6 và hòa 1 trong 7 trận gần nhất. Do đó, cửa từ hòa tới thắng của nhà vô địch Nhật Bản vẫn là sáng hơn so với Ulsan Hyundai.

Trong trận đấu gần nhất tại mặt trận AFC Champions League Elite của Ulsan Hyundai, đội bóng này đã lọt lưới đến 4 bàn. 3 lần hành quân xa nhà gần nhất của Vissel Kobe đều diễn ra với kịch bản tưng bừng bàn thắng. Do vậy, nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Ulsan Hyundai vs Vissel Kobe:

Thành tích đối đầu Ulsan Hyundai vs Vissel Kobe:

- 2 đội hòa 1-1 tại Cúp C1 châu Á năm 2020.

Dự đoán Ulsan Hyundai vs Vissel Kobe:

Lựa chọn tốt nhất: Vissel Kobe +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ulsan Hyundai 2-3 Vissel Kobe

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo