x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UKRAINE VS SÉC, 01H45 NGÀY 15/10

10:44 | 14/10/2024


Ukraine đang chơi rất tốt trên sân nhà, chỉ thua một lần trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhận định Ukraine vs Séc, 01h45 ngày 15/10, bảng B1 Nations League, sân Tarczyński Arena. Ukraine đang chơi rất tốt trên sân nhà, chỉ thua một lần trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Ukraine mở màn Nations League bằng trận thua Albania bằng tỷ số 1-2, trước khi để thua 2-3 bởi chính Séc ở trận đấu thứ hai vào tháng 9. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Serhiy Rebrov đã có thể tìm lại chiến thắng trước Georgia ở trận ra sân gần nhất. Ukraine vẫn đứng cuối bảng, nhưng hiện tại họ đang có đà tiến triển và chỉ kém đội đầu bảng Georgia 3 điểm.

Trong khi vẫn còn ba trận đấu nữa, do đó khả năng thăng hạng chắc chắn là có thể cho Ukraine. Đáng chú ý, Ukraine đã bất bại trong 4 trận đấu với Séc trước khi để thua đối thủ 2-3 vào tháng 9.  Giờ đây họ sẽ hướng tới mục tiêu phát huy màn trình diễn mạnh mẽ trước Georgia để có điểm số ở trận đấu tới đây.

Séc đã phải chịu thất bại 1-4 trước Georgia trong trận mở màn, nhưng họ đã cố gắng có thắng lợi trước Ukraine 4 ngày sau đó, giành chiến thắng 3-2 để giành được 3 điểm sau hai trận đấu. Thầy trò HLV Ivan Hasek sau đó đã giành chiến thắng 2-0 trước Albania. 3 điểm có được giúp Séc vươn lên vị trí thứ hai, bằng 6 điểm với đội đầu bảng Georgia.

Séc đã thi đấu ở Giải hạng A của Nations League gần đây nhất, nhưng họ đã xuống hạng. Vì vậy, mục tiêu thăng hạng trở lại giải đấu cao nhất chắc chắn sẽ nằm trong mục tiêu của Séc trong chiến dịch này.

Tỷ lệ kèo đồng banh xuất hiện ở trận đấu này. Ukraine đã chơi rất tốt trên sân nhà, chỉ thua 1 lần trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hàng công của Ukraine cũng chơi rất ấn tượng trên sân nhà, ghi được 15 bàn trong năm trận sân nhà gần nhất. Mặt khác, Séc có phong độ sân khách không mấy ấn tượng gần đây, họ không thắng trong 6/7 trận sân khách gần nhất và thua 3 trong số đó. Khả năng cao, Ukraine sẽ là đội tuyển giành lấy chiến thắng.

Có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 8 trong số 11 trận đấu ế gần đây nhất của Ukraine. Phía bên kia, cả hai đội đều ghi bàn trong 9/10 trận gần nhất của Séc. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 1/2, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Ukraine vs Séc:

Thành tích đối đầu Ukraine vs Séc:

- Ukraine thắng 2, thua 2 trong 6 trận gặp Séc gần đây.

- Trên sân nhà, Ukraine thắng 1, hòa 1 trước Séc.

Thống kê phong độ Ukraine vs Séc:

Thông tin lực lượng Ukraine vs Séc:

Ukraine: Đầy đủ lực lượng.

Séc: Patrik Schick chấn thương.

Đội hình dự kiến Ukraine vs Séc:

Dự đoán Ukraine vs Séc:

Lựa chọn tốt nhất: Ukraine -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ukraine 2-1 Séc

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo