x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS QARABAG, 02H00 NGÀY 27/9

10:55 | 26/09/2024


Có được lợi thế sân nhà cùng dàn nhân sự vượt trội, dễ hiểu khi Tottenham vẫn là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều trước Qarabag.

Nhận định Tottenham vs Qarabag, 02h00 ngày 27/9, vòng 1 Europa League, sân Tottenham Hotspur. Có được lợi thế sân nhà cùng dàn nhân sự vượt trội, dễ hiểu khi Tottenham vẫn là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều trước Qarabag.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Tottenham ở chặn đầu mùa giải năm nay không còn bùng nổ như chính họ trong cùng giai đoạn mùa trước. Đoàn quân của HLV Ange Postecoglu mới chỉ kiếm được vỏn vẹn 7 điểm sau 5 vòng đầu tiên, đang phải dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH. Dễ thấy, khả năng cạnh tranh của Tottenham tại giải quốc nội mùa này là không nhiều khi Liverpool và Chelsea đã dẫn trở lại với phiên bản tốt nhất.

Do đó, Europa League sẽ trở thành đấu trường trọng điểm mà Gà Trống hướng đến mục tiêu cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay. Phong độ của đội chủ sân Tottenham Stadium cũng đang dần cho thấy dấu hiệu hồi phục sau 2 trận thua liên tiếp trước Newcastle và Arsenal. Gà Trống đã thắng dễ 2-1 trước Coventry ở EFL Cup và mới đây nhất, họ tiếp tục vùi dập Brentford trên sân nhà với tỷ số đậm đà 3-1.

Về phần mình, Qarabag bắt đầu hành trình cúp châu Âu mùa này từ vòng loại Champions League. Đội bóng Azerbaijan đã có màn trình diễn ấn tượng khi băng băng tiến đến trận chung kết play-off. Tuy nhiên, qua đáng tiếc khi họ lại phải chạm mặt đối thủ vượt trội về mặt trình độ là Dynamo Zagreb và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 0-5 sau 2 lượt trận. Kết quả này khiến Qarabag buộc phải xuống chơi Europa League.

Từ sau thắng lợi không tưởng 7-2 trước Ludogorets, Qarabag đã thực sự gặp rất nhiều khó khăn với chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi mặt trận. Trong đó có 2 thất bại ở vòng play-off Champions League và 1 trận thua tại giải quốc nội. Dù vậy, sau thời điểm đó, Qarabag đã tìm lại được phong độ tốt nhất. Đội khách có cho mình 3 trận liền toàn thắng và gần nhất là màn hủy diệt Neftci Baku 4-0.

Có được lợi thế sân nhà cùng dàn nhân sự vượt trội, dễ hiểu khi Tottenham vẫn là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều với kèo chấp -2 1/4. Dẫu vậy, nếu nhìn vào những gì Gà Trống thể hiện từ đầu mùa, thực sự quá khó để tin vào khả năng đội bóng này có thể thắng cách biệt lớn trước Qarabag. Do vậy, ở kèo đấu này, cơ hội có 3 điểm của Tottenham vẫn là khá cao nhưng rõ ràng Qarabag mới là lựa chọn an toàn hơn nhiều dành cho các nhà đầu tư châu Á.   

5 trận đấu gần nhất của Tottenham đã có đến 4 trận về Tài, trong đó có 2 trận khép lại với 4 lần lưới rung. Tương tự, kịch bản này cũng xảy ra ở cả 3 trận liên tiếp có sự xuất hiện của Qarabag. Do vậy, dù tỷ lệ tài xỉu lên đến 3 1/2 nhưng không loại trừ khả năng kèo Tài vẫn sẽ xuất hiện sau 90 phút bùng nổ bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Tottenham vs Qarabag:

Thành tích đối đầu Tottenham vs Qarabag:

- Tottenham thắng cả 2 trận gặp Qarabag gần đây.

- Trên sân nhà, Tottenham thắng 3-1 trước Qarabag tại Europa League năm 2015.

Thống kê phong độ Tottenham vs Qarabag:

Thông tin lực lượng Tottenham vs Qarabag:

Tottenham: Richarlison, Odobert chấn thương. Romero bị treo giò.

Qarabag: Mahammadaliyev, Ramazanov chấn thương.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Qarabag:

Dự đoán Tottenham vs Qarabag:

Lựa chọn tốt nhất: Qarabag +2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 3-1 Qarabag

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo