x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOKYO VERDY VS CEREZO OSAKA, 16H00 NGÀY 6/7

09:15 | 06/07/2024


Cerezo Osaka đang nằm trong nhóm 5 đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải và NHM có thể tin tưởng lựa chọn.

Nhận định soi kèo Tokyo Verdy vs Cerezo Osaka, 16h00 ngày 6/7, vòng 22 VĐQG Nhật Bản, sân Ajinomoto. Cerezo Osaka đang nằm trong nhóm 5 đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải và NHM có thể tin tưởng lựa chọn.

TLCA: 0:0

TX: 2

Nếu tính từ trung tuần tháng 5 cho tới nay, Cerezo Osaka thi đấu bùng nổ khi thắng 4 và hòa 3 lần tại giải VĐQG Nhật Bản. Với thành tích kể trên, Cerezo Osaka đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH với 35 điểm và chỉ kém top 3 – nhóm tham dự cúp châu Á, chỉ là 3 điểm. Rõ ràng, Cerezo Osaka là một trong những ứng viên nặng ký cho suất tham dự cúp châu Á.

Tất nhiên, lý thuyết là vậy song Cerezo Osaka vẫn cần tập trung tối đa ở lượt về của giải VĐQG Nhật Bản 2024 và trước mắt là trận đấu với Tokyo Verdy chiều nay. Công tâm, thầy trò HLV Kogiku là đội bóng chịu nhiều bất lợi khi phải thi đấu xa nhà song với phong độ hiện tại, Cerezo Osaka vẫn tự tin sẽ giành một kết quả suôn sẻ trước Tokyo Verdy.

Nói về đội chủ nhà, Tokyo Verdy cũng có được phong độ tập trung khi bất bại 5/7 trận đấu chính thức gần nhất. Dù vậy, Tokyo Verdy cần nhớ đối thủ của họ ở lượt trận chiều nay là cái tên kị dơ Cerezo Osaka. Nhấn mạnh,  Tokyo Verdy vừa thua cả 4 trận đối đầu mới đây và không thắng cả 9 trận đấu vừa rồi chạm mặt Cerezo Osaka.

Tokyo Verdy thua kèo tới 5/6 trận đấu mới đây chạm mặt Cerezo Osaka. Hiện tại, Cerezo Osaka nằm trong nhóm 5 đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải và NHM có thể tin tưởng lựa chọn.

Tokyo Verdy và Cerezo Osaka lần lượt có 30 và 29 bàn thắng sau 21 trận đã đá – trung bình hơn 1 bàn/trận. Ngược lại, họ cũng để thủng lưới trung bình 1 bàn/trận. Với dữ liệu trên, rõ ràng Tokyo Verdy và Cerezo Osaka là cặp đấu có thể phá vỡ mốc tài 2.

Thông tin tỷ lệ Tokyo Verdy vs Cerezo Osaka:

Thành tích đối đầu Tokyo Verdy vs Cerezo Osaka:

- Tokyo Verdy thắng 1, hòa 3, thua 6 trong 10 trận gặp Cerezo Osaka gần đây.

Dự đoán Tokyo Verdy vs Cerezo Osaka:

Lựa chọn tốt nhất: Cerezo Osaka -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tokyo Verdy 1-2 Cerezo Osaka

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo