x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH THÉP XANH NAM ĐỊNH VS QUẢNG NAM, 18H00 NGÀY 23/9

10:58 | 23/09/2024


Quảng Nam khó lòng trở thành điểm đến an toàn với giới đầu tư khi họ thua tới 6, hòa 1 và chỉ thắng 2 sau 9 trận rời xa tổ ấm.

Nhận định Thép Xanh Nam Định vs Quảng Nam, 18h00 ngày 23/9, vòng 2 VĐQG Việt Nam, sân Thiên Trường. Quảng Nam khó lòng trở thành điểm đến an toàn với giới đầu tư khi họ thua tới 6, hòa 1 và chỉ thắng 2 sau 9 trận rời xa tổ ấm.

Thép Xanh Nam Định có sự khởi đầu mùa giải như mơ khi đánh bại Thanh Hóa với tỷ số ba bàn không gỡ trong trận tranh siêu Cup Việt Nam. Tuy nhiên, đội bóng này đã bất ngờ để thua 1-0 trên sân của Hà Tĩnh trong trận ra quân tại giải VĐQG.

Nhưng ngay sau đó, họ đã thể hiện được sức mạnh của nhà ĐKVĐ V-League khi đánh bại Lee Mans với tỷ số 2-0 ở trận mở màn vòng bảng Cup C2 châu Á. Với những gì đang thể hiện, họ rất tự tin sẽ đánh bại Quảng Nam trong trận đấu ngày hôm nay.

Ở phần sân đối diện, với đội hình mỏng thiếu chiều sâu và một loạt trụ cột bị thanh lý do vô kỷ luật nên Quảng Nam bị đánh giá rất thấp ở mùa giải năm nay. Điều đó đã phần nào đúng khi đội bóng này để thua HAGL với tỷ số bốn bàn không gỡ ngay trên sân nhà ở ngày ra quân. Với tâm lý đang đi xuống cùng phong độ yếu kém trên sân khách quá khó để họ hy vọng có điểm trước một Nam Định đang bị tổn thương tại sân chơi giải VĐQG.

Giới chuyên gia đánh giá rất cao Thép Xanh Nam Định sẽ có một chiến thắng cách biệt trước Nam Định. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi đội bóng Thành Nam đang trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên sân nhà. Trong khi đó, Quảng Nam thua tới 6, hòa 1 và chỉ thắng 2 sau 9 trận rời xa tổ ấm. Bên cạnh đó, Thép Xanh Nam Định toàn thắng cả 2 lượt trận ở mùa giải vừa qua.

12/16 trận sân nhà trước đó của Thép Xanh Nam Định khép lại với kịch bản có từ 3 bàn thắng trở lên. 7/9 trận sân khách vừa qua của Quảng Nam ở V-League có ít nhất 3 pha lập công.

Thông tin tỷ lệ Thép Xanh Nam Định vs Quảng Nam:

Thành tích đối đầu Thép Xanh Nam Định vs Quảng Nam:

- Thép Xanh Nam Định thắng 3, thua 3 trong 8 trận gặp Quảng Nam gần đây.

Đội hình dự kiến Thép Xanh Nam Định vs Quảng Nam:

Thép Xanh Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Văn Khánh, Hồng Duy, Văn Vũ, Tuấn Anh, Văn Công, Văn Toàn, Hendrio, Silva, Rafaelson. 

Quảng Nam: Văn Công, Công Thành, Văn Đạt, Duy Dương, Eyenya, Thanh Hậu, Jaco, Văn Lắm, Samson, Văn Toàn, Atshimene.

Dự đoán Thép Xanh Nam Định vs Quảng Nam:

Lựa chọn tốt nhất: Thép Xanh Nam Định -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Thép Xanh Nam Định 3-1 Quảng Nam

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo