x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TÂY BAN NHA VS ĐAN MẠCH, 1H45 NGÀY 13/10

10:28 | 12/10/2024


Bất chấp phong độ vững chắc của Đan Mạch, Tây Ban Nha được dự đoán sẽ giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Nhận định Tây Ban Nha vs Đan Mạch, 1h45 ngày 13/10, bảng A4 Nations League, sân La Condomina. Bất chấp phong độ vững chắc của Đan Mạch, Tây Ban Nha được dự đoán sẽ giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Đan Mạch có thành tích toàn thắng sau hai trận đấu, trong khi Tây Ban Nha giành được 4 điểm trong tổng số 6 điểm có thể giành được. Sau khi giành chức vô địch Euro 2024 vào tháng 7, Tây Ban Nha đã bị Serbia cầm hòa không bàn thắng trong trận mở màn Nations League.

Tuy nhiên, đoàn quân HLV Luis de la Fuente đã nhanh chóng trở lại con đường chiến thắng khi đánh bại Thụy Sĩ với tỷ số 4-1, mặc dù phải chơi phần lớn trận đấu với 10 người. Nhà vô địch châu Âu đã giành chiến thắng ở 10/11 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, ghi được hơn 1.5 bàn thắng trong 8 trận thắng đó. Khi nhìn vào bức tranh toàn cảnh, Bò Tót chỉ thua một trong 21 trận trước đó. Vì vậy, Tây Ban Nha sẽ tự tin giành được một kết quả tích cực khác vào cuối tuần này.

Trong khi đó, Đan Mạch khởi đầu chiến dịch Nations League bằng chiến thắng 2-0 trước Thụy Sĩ, nhờ các bàn thắng của Patrick Dorgu và Pierre-Emile Hojbjerg. Họ tiếp tục chiến thắng đó bằng chiến thắng 2-0 trước Serbia. Điều này có nghĩa, Những Chú Lính Chì sẽ bước vào vòng đấu thứ 3 với chuỗi chiến thắng liên tiếp. Điều đáng chú ý, Đan Mạch đã hòa cả 3 trận đấu vòng bảng tại Euro 2024 trước khi để thua 0-2 trước chủ nhà Đức ở vòng 16 đội.

Đáng chú ý, Đan Mạch chỉ để thua một trận trong năm 2024 cho đến nay, giành được 5 trận thắng và 4 trận hòa trong suốt chặng đường qua. Xét đến thành tích đối đầu, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng trong cả 4 lần chạm trán gần đây nhất với Đan Mạch, mặc dù lần chạm trán gần nhất của họ diễn ra vào năm 2008.

Tây Ban Nha được đánh giá rất cao ở trận tới đây, họ chấp Đan Mạch 1 1/4 bàn cả trận. Tây Ban Nha đã thắng tất cả các lần gặp Đan Mạch trước đây, với tỷ số 3-0, 3-1, 2-1 và 2-0. Sự thống trị của Tây Ban Nha trong các cuộc chạm trán trực tiếp cho thấy họ sẽ là đội mạnh hơn trong trận đấu này. Bất chấp phong độ vững chắc của Đan Mạch, Tây Ban Nha được dự đoán sẽ giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Dựa trên số liệu thống kê gần đây, bao gồm sức mạnh phòng ngự của Tây Ban Nha cùng lối chơi an toàn, có khả năng cao hơn là sẽ có ít hơn 2.5 bàn thắng được ghi. Trong 5 trận gần nhất của Tây Ban Nha, họ đã giữ sạch lưới 3 lần, trong khi Đan Mạch đã tham gia vào một số trận đấu có ít bàn thắng gần đây. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 3/4, chọn Xỉu là hợp lý.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Tây Ban Nha vs Đan Mạch:

Thành tích đối đầu Tây Ban Nha vs Đan Mạch:

- Tây Ban Nha toàn thắng trong 4 trận gặp Đan Mạch gần đây.

- Trên sân nhà, Tây Ban Nha thắng cả 2 trận trước Đan Mạch.

Thống kê phong độ Tây Ban Nha vs Đan Mạch:

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Đan Mạch:

Tây Ban Nha: Rodri, Carvajal, Williams, Le Normand chấn thương.

Đan Mạch: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Đan Mạch:

Dự đoán Tây Ban Nha vs Đan Mạch:

Lựa chọn tốt nhất: Tây Ban Nha -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tây Ban Nha 2-0 Đan Mạch

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo