x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TAJIKISTAN VS PHILIPPINES, 15H30 NGÀY 08/09

10:40 | 08/09/2024


Với sự tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây, cơ hội giành chiến thắng của Tajikistan trong trận đấu ngày hôm nay là rất sáng.

Nhận định Tajikistan vs Philippines, 15h30 ngày 08/09, Giao hữu Quốc tế, sân Bukit Jalil. Với sự tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây, cơ hội giành chiến thắng của Tajikistan trong trận đấu ngày hôm nay là rất sáng.

Tajikistan không thể tiếp tục gây bất ngờ trước Lebanon giống như Asian Cup vừa diễn ra và đành chấp nhận với thất bại tối thiểu. Điều đó buộc đội bóng đến từ Trung Á phải chơi trận tranh hạng 3 với Philippines. Liệu với thành tích nghèo nàn khi chỉ thắng 1, hòa 1 và nhận tới 4 thất bại trong 6 trận gần đây sẽ giúp họ vượt qua Những chú chó đường phố để giành vị trí thứ 3 giải tứ hùng diễn ra tại Malaysia.

Ở phần sân đối diện, dù có sự tiến bộ rất nhiều nhưng Philippines vẫn phải chấp nhận thua chủ nhà Malaysia trong trận bán kết thứ 2. Đó đã là lần thứ 7 đội bóng này trắng tay ra về cùng 1 trận hòa trong 8 trận gần nhất. Với những gì đang thể hiện cùng thành tích thua tới 10, hòa 1 và chỉ thắng 1 khi phải xa nhà, quá khó để Những chú chó đường phố có được chiến thắng trước Tajikistan trong trận tranh 3-4.

Trong quá khứ Tajikistan thua tới 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 trong 5 lần so tài với Philippines. Tuy nhiên, với sự tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây, cơ hội giành chiến thắng của họ trong trận đấu ngày hôm nay là rất sáng. Cần biết rằng, họ chỉ dừng bước ở tứ kết Asian Cup vừa diễn trước nhà Á quân sau này là Jordan. Bên cạnh đó, trong lần so tài gần nhất Tajikistan là đội ca khúc khải hoàn ra về.

4 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội tuyển kèo Xỉu chỉ nổ duy nhất 1 lần và trận đó có 2 bàn thắng. Ngoài ra, đây chỉ là một trận đấu giao hữu nên có thể tâm lý các cầu thủ khá thoải mái. Vì vậy, nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Tajikistan vs Philippines:

Thành tích đối đầu Tajikistan vs Philippines:

- Tajikistan thắng 1, hòa 1, thua 3 trong 5 trận gặp Philippines gần đây.

Dự đoán Tajikistan vs Philippines:

Lựa chọn tốt nhất: Tajikistan cả trận

DỰ ĐOÁN: Tajikistan 2-1 Philippines

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo