x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH STUTTGART VS SPARTA PRAHA, 23H45 NGÀY 1/10

15:01 | 01/10/2024


Nếu chơi đủ tốt, kịch bản Sparta Praha mang về được 3 điểm trọn vẹn và thắng luôn kèo châu Á hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định Stuttgart vs Sparta Praha, 23h45 ngày 1/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân MHP Arena. Nếu chơi đủ tốt, kịch bản Sparta Praha mang về được 3 điểm trọn vẹn và thắng luôn kèo châu Á hoàn toàn có thể xảy ra.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 1/2

Khá kém may cho Stuttgart khi ngay trận đấu đầu tiên của mình ở đấu trường Champions League họ đã phải chạm trán với đội bóng vĩ đại nhất lịch sử giải đấu Real Madrid. Đại diện Bundesligfa dù chơi không hề tồi trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng vẫn phải nhận về thất bại 1-3 do sự khác biệt quá lớn về kinh nghiệm và đẳng cấp ở đấu trường châu Âu.

Trên thực tế, trận thua trước Real Madrid mới chỉ là thất bại duy nhất của Stuttgart sau 7 lần ra sân liên tiếp trên mọi đấu trường. 6 trận còn lại, họ đã có cho mình đến 4 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và giành được thêm 2 kết quả hòa. Đáng chú ý, Stuttgart luôn chơi cực hay trên sân nhà với 5 trận liền không thua. Trận gần nhất thi đấu trên thánh địa của mình, Stuttgart đã có màn hủy diệt Dortmund với tỷ số đậm đà 5-1.

Đối lập với Stuttgart, đội khách Sparta Praha đã có quá nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Champions League dù họ chưa bao giờ là đội được đánh giá cao. Thậm chí, Sparta Praha còn la 1 trong những đội có màn trình diễn bùng nổ nhất ở loạt trận ra quân khi thành công đánh bại RB Salzburg đến 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà.

Trước khi bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Sigma Olomouc ở giải quốc nội cuối tuần qua, Sparta Praha đã cóa cho mình chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp. Suốt giai đoạn này họ mang về cho mình đến 8 chiến thắng và chỉ có vỏn vẹn 1 trận để đối phương cầm hòa. Càng ấn tượng hơn nữa khi Sparta Praha đang sở hữu mạch 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách.

Rõ ràng việc Stuttgart chấp Sparta Prague đến 1 1/4 bàn ở trận đấu này là không phù hợp. Nên nhớ, đây là Champions League, nơi kinh nghiệm và đẳng cấp luôn tạo được ưu thế vượt trội. Lần gần nhất và duy nhất hai đội gặp nhau trong quá khứ, Sparta Praha cũng là những người có được thắng lợi. Với kèo đấu này thực sự rất khó để đặt niềm tin vào đội chủ nhà Stuttgart. Thậm chí, nếu chơi đủ tốt, kịch bản Sparta Praha mang về được 3 điểm trọn vẹn và thắng luôn kèo châu Á hoàn toàn có thể xảy ra.  

Toàn bộ 10 trận đấu gần nhất của Stuttgart đều về kèo Tài chung cuộc với rất nhiều bàn thắng được ghi. Thậm chí, gần như toàn bộ số này đều có ít nhất 4 lần lưới rung sau 90 phút. Tương tự, kịch bản trên cũng xuất hiện ở 2 trên 3 trận vừa qua của Sparta Praha.  Do đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự xuất hiện của một trận cầu bùng nổ bàn thắng. Tỷ lệ tài xỉu 3 1/2 được niêm yết là khá lớn nhưng vẫn phù hợp để kèo đấu này có thể về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ kèo Stuttgart vs Sparta Praha:

Thành tích đối đầu Stuttgart vs Sparta Praha:

- Stuttgart thua 0-2 trước Sparta Praha ở trận giao hữu năm 2023.

Thông tin lực lượng Stuttgart vs Sparta Praha:

Stuttgart: Diehl, Nartey, Stergiou, Zagadou, Al Dakhil chấn thương.

Sparta Praha: Imanol, Cobbaut, Ross chấn thương.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Sparta Praha:

Dự đoán Stuttgart vs Sparta Praha:

Lựa chọn tốt nhất: Sparta Praha +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Stuttgart 2-3 Sparta Praha

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo