x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOUTHEND UNITED VS PORTSMOUTH, 01H45 NGÀY 7/10: CHƯA THỂ CẢI THIỆN

16:48 | 06/10/2020


Không thắng 6 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường, Southend United càng khó hứa hẹn có thể giành kết quả thuận lợi ở một giải đấu phụ như EFL Trophy.

Nhận định Southend United vs Portsmouth, 01h45 ngày 7/10, EFL Trophy, sân Roots Hall. Không thắng 6 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường, Southend United càng khó hứa hẹn có thể giành kết quả thuận lợi ở một giải đấu phụ như EFL Trophy.

Trong những trận đối đầu Portsmouth trong quá khứ, Southend United có được thành tích khá tốt. Cụ thể, trong vòng 11 lần chạm trán Portsmouth trước đây tính trên mọi đấu trường, Southend United thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 4 trận. Trên sân nhà, 6 lần tiếp đón Portsmouth trước đây, Southend United thắng 4, hòa 1 trận.

Thế nhưng ở lần tái đấu sắp tới, Southend United lại sớm bị đánh giá thấp vào khả năng thoát thua. Kèo châu Á trận Southend United vs Portsmouth tính đến tối 5/10 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số sớm trên sàn châu Âu có thể khẳng định, Portsmouth chấp từ -1/2 trở lên theo handicap.

Trong những lần làm khách trước đây trên sân của Southend United, Portsmouth chủ yếu xếp chiếu dưới. Vì vậy với mức kèo 1/2:0, đội khách sớm cho thấy là kênh đầu tư nhận được sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực. Thực tế những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại cho thấy Portsmouth là kênh đầu tư đáng tin.

Portsmouth mùa này vẫn thi đấu ở League One, trận ra quân ở EFL Trophy 2020/21 họ dễ dàng đánh bại Colchester với tỷ số 2-0. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Southend United mùa giải này dã tụt xuống League Two. Không thắng 6 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường với 5 thất bại và 1 trận hòa, Southend United càng khó hứa hẹn có thể giành kết quả thuận lợi ở một giải đấu phụ như EFL Trophy.

Hai trận đối đầu gần đây giữa Southend United vs Portsmouth đã có tới 11 bàn thắng được ghi. 5 trận sân nhà liên tiếp vừa qua của Southend United kết thúc với tối thiểu 3 pha lập công. 3 trên 4 trận vừa qua của Portsmouth cũng khép lại với kịch bản tương tự. Những thông tin ấy hứa hẹn vào khả năng xuất hiện kịch bản tưng bừng bàn thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới giữa hai đội.

Thông tin tỷ lệ kèo Southend United vs Portsmouth:

Thành tích đối đầu Southend United vs Portsmouth:

- Southend United thắng 6, hòa 1, thua 4 trên 11 trận đối đầu trước đây.

- Cả 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Đội hình dự kiến Southend United vs Portsmouth:

Southend United: Oxley, Bwomono, Demetriou, Ralph, Kyprianou, Dieng, McCormack, Gard, Kinali, Akinola, Acquah.

Portsmouth: MacGillivray, Brown, Downing, Raggett, Johnson, Close, Cannon, Naylor, Williams, Curtis, Marquis.

Dự đoán Southend United vs Portsmouth:

Lựa chọn tốt nhất: Portsmouth -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Southend United 1-3 Portsmouth

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo