x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SÍP VS ROMANIA, 1H45 NGÀY 13/10

13:22 | 12/10/2024


Dù phải làm khách trong trận đấu này, Romania vẫn là đội cửa trên và họ chấp Síp 3/4 cả trận.

Nhận định Síp vs Romania, 1h45 ngày 13/10, bảng C2 Nations League, sân AEK Arena. Dù phải làm khách trong trận đấu này, Romania vẫn là đội cửa trên và họ chấp Síp 3/4 cả trận.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Với mục tiêu giành chiến thắng thứ ba liên tiếp tại UEFA Nations League, Romania sẽ tới Larnaca để đối đầu với Síp. Trong khi, đội khách đứng đầu Bảng với tối đa 6 điểm sau hai trận mở màn, đội chủ nhà kém đội đứng thứ ba với 3 điểm. Sau khi giành được 5 điểm sau 6 trận đấu ở chiến dịch Nations League trước đó để tránh phải vào vòng play off trụ hạng, Síp đã khởi động chiến dịch mới bằng chiến thắng sít sao 1-0 trên sân khách trước Lithuania vào tháng trước.

Tuy nhiên, Síp đã phải trở lại mặt đất chỉ ba ngày sau đó vì để cho Kosovo đánh bại 0-4 ngay trên sân nhà, và HLV Temur Ketsbaia đã bị sa thải. Sofronis Avgousti đã được bổ nhiệm làm HLV mới của Síp. Giờ đây, Avgousti được giao nhiệm vụ dẫn dắt Síp giành chiến thắng đầu tiên trước Romania kể từ tháng 3 năm 2010. Để làm được điều này buộc Síp phải cố gắng rất nhiều. Bởi lẽ, họ đã thua cả năm trận sân nhà gần nhất với tổng tỷ số 1-16.

Ở một diễn biến khác, Romania đã ghi được sáu bàn thắng trong hai chiến thắng mở màn tại Nations League. 2 tháng sau khi thua Hà Lan 0-3 ở vòng 16 đội Euro 2024, Romania đã giành chiến thắng 3-0 trên sân khách trước Kosovo trong trận mở màn Nations League trước khi đánh bại Lithuania 3-1 ngay trên sân nhà, ghi bàn ở các phút 87 và 92 để giành được số điểm tối đa.

Romania đang có những sự tiến bộ kể từ khi HLV Mircea Lucescu thay thế Edward Iordanescu vào mùa hè. Đội tuyển xếp hạng thứ 45 FIFA, Ró thể củng cố vị trí dẫn đầu tại League C Bảng B bằng chiến thắng trước Síp vào cuối tuần này, trước khi đến Lithuania vào giữa tuần sau.

Romania có phong độ không ổn định trước khi bước vào chiến dịch Nations League. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến thành tích của Romania với những chiến thắng liên tiếp. Họ luôn ghi được 3 bàn trong 2 trận mở màn trước Lithuania và Kosovo.

Phong độ sân nhà của Síp có vẻ không mấy ấn tượng khi họ đã trải qua chuỗi 3 trận không thắng. Họ đã thua 2 trận sân nhà gần nhất và không ghi được bàn nào trong cả hai trận. Trong khi đó, Romania bất bại trong 9/10 trận sân khách gần nhất và đã ghi được 6 bàn trong bốn chuyến đi xa nhà gần nhất. Dù phải làm khách trong trận đấu này, Romania vẫn là đội cửa trên, họ chấp Síp 3/4 bàn cả trận. Theo đó, kèo trên nên được ưu tiên theo cược. Ngoài ra, chọn Xỉu cũng là an toàn hơn cả.

Thông tin tỷ lệ kèo Síp vs Romania:

Thành tích đối đầu Síp vs Romania:

- Síp hòa 1, thua 1 trong 2 trận gặp Romania gần đây.

Đội hình dự kiến Síp vs Romania:

Síp (3-4-1-2): Mall; Karo, Gogic, Kyprianou; Antoniou, Kastanos, Kousoulos, Ioannou; Tzionis; Sotiriou, Pittas.

Romania (4-3-3): Nita; Ratiu, Dragusin, Burca, Bancu; R. Marin, M. Marin, Stanciu; Man, Dragus, Mihaila.

Dự đoán Síp vs Romania:

Lựa chọn tốt nhất: Romania -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Síp 0-2 Romania

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo