x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SIAULIAI VS LEVADIA TALLINN, 22H00 NGÀY 11/07

09:41 | 11/07/2024


Với phong độ được nhìn nhận khá tốt thì Levadia Tallinn được xếp ngang kèo với Siauliai dù thi đấu xa nhà.

Nhận định soi kèo Siauliai vs Levadia Tallinn, 22h00 ngày 11/07, vòng sơ loại UEFA Conference League, sân Savivaldybe. Với phong độ được nhìn nhận khá tốt thì Levadia Tallinn được xếp ngang kèo với Siauliai dù thi đấu xa nhà.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 CLB đã được ghi nhận thì họ mới chỉ chạm trán nhau vỏn vẹn 4 lần. Siauliai đang nhỉnh hơn Levadia Tallinn một chút khi đội chủ nhà đang thắng 2 và thua 1.

Những cũng cần nhấn mạnh rằng trận đối đầu gần nhất đã diễn ra từ năm 2012. Hiện tại, Siauliai đang không có điểm rơi phong độ tốt khi 10 trận gần nhất đội bóng này chỉ sở hữu cho mình 3 chiến thắng.

Trong khi đó, bên phía đối diện khung thành, Levadia Tallinn hiện tại đang sở hữu cho mình chuỗi trận được đánh giá khá ấn tượng khi 10 trận gần nhất đội khách đều đang bất bại trong đó có 8 thắng lợi.

Với phong độ được nhìn nhận khá tốt thì Levadia Tallinn được xếp ngang kèo với Siauliai dù phải thi đấu xa nhà. Trong 6/8 trận gần nhất được thống kê về kèo châu Á, đội chủ nhà đều thua kèo nên có thể đội khách sẽ là chọn lựa uy tín.

Trong 9 trận liên tiếp của Levadia Tallinn, đội bóng này đều ghi bàn và 7/9 trận đó đội bóng này có ít nhất 2 bàn mỗi trận và lần chạm trán gần nhất giữa hai CLB tưng bừng bàn thắng, do vậy có thể kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Siauliai vs Levadia Tallinn:

Thành tích đối đầu Siauliai vs Levadia Tallinn:

- Siauliai thắng 2, hòa 1, thua 1 trong 4 trận gặp Levadia Tallinn gần đây.

Dự đoán Siauliai vs Levadia Tallinn:

Lựa chọn tốt nhất: Levadia Tallinn +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Siauliai 1-3 Levadia Tallinn

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo