x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHAKHTAR DONETSK VS ATALANTA, 23H45 NGÀY 2/10

10:20 | 02/10/2024


Với phong độ và tinh thần gần như đã chạm đáy, nguy cơ Atalanta phải ra về với một thất bại là rất rõ ràng.

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Atalanta, 23h45 ngày 2/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân VELTINS-Arena. Với phong độ và tinh thần gần như đã chạm đáy, nguy cơ Atalanta phải ra về với một thất bại là rất rõ ràng.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Như thường lệ, Shakhtar Donetsk vẫn luôn là lá cờ đầu của bóng đá Ukraine ở đấu trường Champions League. Mùa giải năm nay, với thể thức vòng bảng mới, cơ hội để Shakhtar Donetsk giành được tấm vé đến loạt trận đấu loại trực tiếp vẫn là khá rõ ràng. Ngay trận đấu ra quân, Shakhtar Donetsk đã giành được điểm số đầu tiên khi thành công cầm hòa Bologna không bàn thắng trên sân khách.

Phong độ của Shakhtar Donetsk vẫn được duy trì quá ổn định suốt giai đoạn gần đây. Đại diện Đông Âu đã bất bại ở 6 trên 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, mang về đến 4 chiến thắng và chỉ có đúng 1 lần phải nhận thất bại. Chuỗi không thua của Shakhtar Donetsk đang chạm mốc 4 trận với 2 thắng lợi và 2 lần bị cầm chân. Việc được chơi trên sân nhà cũng luôn mang lại ưu thế cho Shakhtar Donetsk khi họ đã thắng 4 trến 5 trận liên tiếp trên thánh địa của mình.

Với Atalanta, dù đến Champions League với vị thế của nhà ĐKVĐ Europa League, thế nhưng đại diện Ý lại không được xếp vào nhóm hạt giống số 1. Kết quả này khiến họ bị đẩy vào nhánh đấu nặng hơn đôi chút và sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vượt qua được vòng bảng. Phong độ của thầy trò Gasperini giai đoạn vừa qua cũng không thể tạo được sự an tâm dành cho các cổ động viên.

8 trận chính thức từ đầu mùa, đội bóng đến từ Bergamo chỉ có 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, còn lại họ phải nhận về đến 4 thất bại và 2 trận để đối phương cầm hòa. Chuỗi không thắng của Atalanta đã chạm mốc 3 trận sau khi để Bologna cầm chân ở lượt đấu gần nhất. 3 trận sân khách vừa qua, Atalanta đều không thể giành chiến thắng với 2 thất bại và chỉ giành được đúng 1 kết quả hòa.

Dễ hiểu khi Atalanta vẫn đang được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút với kèo chấp -3/4. Lần gần nhất làm khách đến sân của Shakhtar Donetsk ở Champions League, Atalanta đã có được chiến thắng. Tuy nhiên, với phong độ và tinh thần gần như đã chạm đáy, nguy cơ đội bóng của huấn luyện viên Gasperini phải ra về với một thất bại là rất rõ ràng.

3 trận gần nhất được chơi trên thánh địa của mình, Shakhtar Donetsk đã nã vào lưới đối phương đến 12 bàn, hiệu suất trung bình lên đến 4 bàn mỗi 90 phút. 3/4 trận sân khách mùa này của Atalanta cũng đều về kèo tài chung cuộc với rất nhiều bàn thắng được ghi. Việc hai đội đều chưa thắng ở vòng ra quân sẽ là điều kiện để tạo ra một trận đấu hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều. Tỷ lệ tài xỉu 2 3/4 cũng chưa phải quá lớn và hoàn toàn phù hợp dành cho sự xuất hiện của kèo Tài.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

Thành tích đối đầu Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

- Shakhtar Donetsk thắng 1, thua 1 trong 2 trận gặp Atalanta gần đây đây.

- Trên sân nhà, Shakhtar Donetsk thua 0-3 trước Atalanta ở vòng bảng Cúp C1 năm 2019.

Thống kê phong độ Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

Thông tin lực lượng Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

Shakhtar Donetsk: Sikan bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Atalanta: Godfrey, Scamacca, Scalvini, Toloi chấn thương. Hien, Brescianini chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

Dự đoán Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

Lựa chọn tốt nhất: Shakhtar Donetsk +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Shakhtar Donetsk 2-1 Atalanta

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo