x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAN LUIS VS CRUZ AZUL, 08H00 NGÀY 18/9

23:19 | 17/09/2024


Cruz Azul đang thi đấu rất ổn định tại giải quốc nội và còn thắng ở cả 4 lần du đấu gần nhất.

Nhận định San Luis vs Cruz Azul, 08h00 ngày 18/9, vòng 8 VĐQG Mexico, sân Alfonso Lastras Ramirez. Cruz Azul đang thi đấu rất ổn định tại giải quốc nội và còn thắng ở cả 4 lần du đấu gần nhất.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

San Luis có cuộc tiếp đón Cruz Azul tại vòng 8 giải VĐQG Mexico. Lúc này, San Luis đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng trong nhóm các đội có suất dự play-off với 11 điểm sau 8 trận. Trong khi đó, Cruz Azul lại đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 19 điểm sau 7 trận đã đấu.

Phong độ gần đây của San Luis vẫn đang khá thất thường với 2 trận thắng xen kẽ 3 trận thua ở 5 trận gần đây, bao gồm cả trận thua tại League Cup. Trên sân nhà, thành tích của đội bóng có phần tốt hơn khi thắng 3, hòa 1 và chỉ để thua 1 sau 5 trận gần đây.

Trong khi đó, Cruz Azul đang có 4 trận thắng và để thua 1 trận ở 5 trận gần đây, tính cả các trận đấu tại League Cup. Trên sân khách, Cruz Azul cũng có được 4 trận thắng liên tiếp sau khi thua trước Charlotte tại League Cup.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng thua kém đối thủ trên bảng xếp hạng nên San Luis vẫn bị đánh giá là đội cửa dưới với kèo được chấp lên tới +3/4. Mặc dù trên sân nhà San Luis đang chơi khá tốt nhưng phong độ gần đây của đội bóng khá thất thường. Trong khi đó, Cruz Azul lại thi đấu rất ổn định tại giải quốc nội và còn thắng ở cả 4 lần du đấu gần nhất nên có lẽ đội khách giành chiến thắng ở trận đấu này.

Kèo tài xỉu cũng đang ở mức khá cao là 2 3/4 và còn có xu hướng tăng lên 3. Ở các trận sân khách gần đây, Cruz Azul vẫn chủ động chơi tấn công với hàng công đang có hiệu suất ghi bàn tốt. Trong khi hàng công của San Luis cũng chơi không tệ ở các trận sân nhà nên đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ San Luis vs Cruz Azul:

Thành tích đối đầu San Luis vs Cruz Azul:

- San Luis thắng 2, hòa 2, thua 6 trong 10 trận gặp Cruz Azul gần đây.

Dự đoán San Luis vs Cruz Azul:

Lựa chọn tốt nhất: Cruz Azul -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: San Luis 1-3 Cruz Azul

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo