x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL SOCIEDAD VS ANDERLECHT, 23H45 NGÀY 3/10

09:53 | 03/10/2024


Được chơi trên sân nhà nhưng có vẻ đây không phải ưu thế dành cho Real Sociedad.

Nhận định Real Sociedad vs Anderlecht, 23h45 ngày 3/10, vòng 2 Europa League, sân Reale Arena. Được chơi trên sân nhà nhưng có vẻ đây không phải ưu thế dành cho Real Sociedad.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Real Sociedad đang có giai đoạn khởi đầu mùa giải thực sự khó khăn ngoài tưởng tượng. Dù đã chơi đến 9 trận trên mọi đấu trường thế nhưng Real Sociedad chỉ mới có cho mình 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Trận ra quân ở Europa League, Real Sociedad cũng thi đấu không quá ấn tượng khi để hòa 1-1 trong chuyến hành quân đến sân của Nice. Với thể thức Thụy Sĩ, Real Sociedad sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu họ muốn giành quyền góp mặt ở loạt trận đấu loại trực tiếp.

Tính đến trước khi đánh bại Valencia 3-0 ở loạt trận vòng 8 La Liga vừa qua, Real Sociedad đã có chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Suốt giai đoạn này họ chỉ mang về được vỏn vẹn 3 trận hòa và có thêm 3 lần phải nhận thất bại. Càng tệ hơn nữa khi ngoài Real Madrid, tất cả những đối thủ còn lại đều bị đánh giá kém Real Sociedad cả về vị thế lẫn trình độ.

Phía bên kia chiến tuyến, Anderlecht nằm trong nhóm đã có được 3 điểm đầu tiên sau lượt trận khai màn Europa League mùa này. Đội bóng Bỉ thành công đánh bại Farencvaros trên sân nhà, qua đó tạm giữ vị trí thứ 11 trên BXH. Tuy nhiên, việc không nằm trong nhóm hạt giống sẽ khiến Anderlecht phải chạm trán rất nhiều đối thủ mạnh ở những trận đấu tiếp theo và rõ ràng cơ hội cạnh tranh của đội bóng này là không cao. 

Phong độ của Anderlecht từ sau khi vượt qua được loạt trận vòng loại Europa League đã cho thấy dấu hiệu đi xuống đáng kể. 6 lần ra sân liên tiếp trên mọi mặt trận, đội bóng Bỉ chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Càng khó hiểu hơn nữa khi cả 5 trận không thắng của Anderlecht đều diễn ra tại giải quốc nội trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn họ rất nhiều.

Bất chấp phong độ tệ hại, Real Sociedad vẫn là đội được đánh giá cao hơn với kèo chấp -3/4. Được chơi trên sân nhà nhưng có vẻ đây không phải ưu thế dành cho Real Sociedad bởi họ đã thua 3/4 trận chính thức trên thánh địa của mình mùa này. Cùng với đó, Anderlecht cũng không có được trạng thái phong độ đủ tốt để có thể đánh bại Real Sociedad thời điểm này.

6 lần ra sân gần nhất, Real Sociedad có đến 4 trận không thể tìm được khung thành đối phương. Họ có 4 bàn ở chuỗi trận này nhưng 3 trong số đó đã diễn ra trước Valencia. Trong cùng giai đoạn, Anderlecht cũng có đến 3 lần không thể ghi bàn sau 90 phút và chỉ ghi được tổng cộng 5 bàn suốt quãng thời gian này. Chính vì vậy, gần như không thể kỳ vọng vào sự xuất hiện của một trận đấu bùng nổ bàn thắng.

Thông tin kèo bóng đá Real Sociedad vs Anderlecht:

Thành tích đối đầu Real Sociedad vs Anderlecht:

- 2 đội chưa từng đụng độ trước đây.

Thống kê phong độ Real Sociedad vs Anderlecht:

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs Anderlecht:

Real Sociedad: Zakharyan, Traore chấn thương.

Anderlecht: Amuzu, Vertonghen, Hazard, Dendoncker, Augustinsson, Kana chấn thương. Angulo bị treo giò.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Anderlecht:

Dự đoán Real Sociedad vs Anderlecht:

Lựa chọn tốt nhất: Anderlecht +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Real Sociedad 1-1 Anderlecht

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo