x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RB LEIPZIG VS JUVENTUS, 02H00 NGÀY 3/10

10:30 | 02/10/2024


Với phong độ phập phù suốt giai đoạn vừa qua, viễn cảnh RB Leipzig phải nhận thất bại ngay trên thánh địa của mình hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhận định RB Leipzig vs Juventus, 02h00 ngày 3/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân Red Bull Arena. Với phong độ phập phù suốt giai đoạn vừa qua, viễn cảnh RB Leipzig phải nhận thất bại ngay trên thánh địa của mình hoàn toàn có thể xảy ra.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Dễ thấy vài mùa trở lại đây, RB Leipzig đã không còn duy trì được vị thế của mình ở cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League. Đội bóng nhà Red Bull không còn được đánh giá cao và cũng không có nhiều cơ hội cạnh tranh ở cúp châu Âu mùa này. Ngay lượt trận mở màn, họ phải đụng độ Atletico Madrid, dù chơi không hề tồi nhưng đội bóng nhà Red Bulll vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Toàn thắng cả 3 trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải, thế nhưng sau đó RB Leipzig lại không thể duy trì được phong độ cao nhất. Họ phải trải qua chuỗi 3 trận liền không biết đến mùi chiến thắng với 1 thất bại và 2 lần để đối phương cầm hòa. Phải đến trận đấu gặp Augsburg vừa qua, RB Leipzig mới tìm lại được niềm vui chiến thắng khi thành công đánh bại đối thủ này với tỷ số đậm đà 4-0.

Phía đối diện, Juventus không phải là đội nhận được nhiều kỳ vọng trước khi mùa giải 2024/2025 khởi tranh. Lão Phu Nhân không có bất kỳ sự bổ sung nhân sự đẳng cấp nào và cũng gặp khó ở loạt trận giao hữu tiền mùa giải. Tuy nhiên, với Thiago Motta trên băng ghế chỉ đạo, Juventus đang dần tìm lại được hình hài của một ông lớn không chỉ ở Serie A mà còn ở đấu trường châu Âu.

Trận khai màn Champions League, Juventus đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc khi thành công đánh bại PSV với tỷ số đậm đà 3-1. Tính từ đầu mùa, Lão Phu Nhân vẫn chưa lần nào phải nhận thất bại. 7 trận đấu trên mọi mặt trận, Juventus đêm về được 4 chiến thắng và có 3 lần để đối phương cầm hòa. Loạt trận Serie A cuối tuần qua, Juventus đã thành công mang về đuộc thắng lợi tưng bừng 3-0.

Khá khó tin khi RB Leipzig mới là đội được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp -1/4. Vẫn biết đội bóng Đức có ưu thế sân nhà nhưng đẳng cấp của họ chưa bao giờ sánh được với Juventus. Hơn nữa, với phong độ phập phù suốt giai đoạn vừa qua, viễn cảnh RB Leipzig phải nhận thất bại ngay trên thánh địa của mình hoàn toàn có thể xảy ra.

Juventus chính là đội bóng có hàng phòng ngự xuất sắc nhất 6 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa bóng năm nay. Dù đã ra sân 7 trận nhưng Lão Bà mới chỉ có đúng 1 lần phải vào lưới nhặt bóng. Do đó, đa phần những trận đấu có Juventus luôn có rất ít bàn thắng được ghi. Với trận đấu này, khi RB Leipzig không có được phong độ tốt, viễn cảnh về một trận cầu đôi công bùng nổ gần như sẽ không thể xuất hiện. Do vậy, với mức kèo tài xỉu 2 1/2, Xỉu vẫn sẽ là điểm đến an toàn hơn rất nhiều dành cho các nhà đầu tư.

Thông tin kèo bóng đá RB Leipzig vs Juventus:

Thành tích đối đầu RB Leipzig vs Juventus:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Thống kê phong độ RB Leipzig vs Juventus:

Thông tin lực lượng RB Leipzig vs Juventus:

RB Leipzig: Ouédraogo, Schlager, Kampl, Elmas chấn thương.

Juventus: Weah, Adzic chấn thương. Milik bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Juventus:

Dự đoán RB Leipzig vs Juventus:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: RB Leipzig 0-2 Juventus

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo