x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PUNJAB VS ODISHA, 21H00 NGÀY 20/09

14:45 | 20/09/2024


Dù có sự khởi đầu khá tốt cùng ưu thế về mặt sân bãi nhưng Punjab vẫn bị đánh giá cửa dưới trước Odisha trong trận đấu ngày hôm nay.

Nhận định Punjab vs Odisha, 21h00 ngày 20/09, vòng 2 VĐQG Ấn Độ, sân Guru Nanak. Dù có sự khởi đầu khá tốt cùng ưu thế về mặt sân bãi nhưng Punjab vẫn bị đánh giá cửa dưới trước Odisha trong trận đấu ngày hôm nay.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Punjab có sự khởi đầu mùa giải mới như mơ khi đánh bại Kerala Blasters với tỷ số 2-1. Trước đó, đội bóng này cũng đã xuất sắc cầm chân Mohun Bagan với tỷ số 3-3 trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Nếu tiếp tục duy trì được sự thăng hoa này, họ hòa toàn tự tin sẽ lọt vào Top 6 cùng tấm vé dự play off tranh chức vô địch.

Ở phần sân đối diện, với việc lọt vào bán kết tranh chức vô địch ở mùa giải vừa qua nên Odisha vẫn được giới chuyên gia đánh giá khá cao ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng này chưa bắt nhịp được với mùa giải mới khi để thua Chennaiyin với tỷ số 3-2 ở ngày ra quân dù có ưu thế về mặt sân bãi. Do đó, họ cần phải sớm lấy lại phong độ qua đó sớm tăng tốc giành vé dự play-off tranh chức vô địch giống như mùa giải vừa qua.

Dù có sự khởi đầu khá tốt cùng ưu thế về mặt sân bãi nhưng Punjab vẫn bị đánh giá cửa dưới trước Odisha trong trận đấu ngày hôm nay. Đây là sự hợp lý bởi đội bóng này chỉ thắng 1 trong 6 trận vừa qua trên sân nhà. Điều quan trọng nhất là họ thua cả 2 trận trước Odisha khi được góp mặt ở sân chơi cao nhất Ấn Độ.

Trận đối đầu vừa qua giữa Punjab và Odisha có 4 bàn thắng được ghi. 5/6 trận đấu gần nhất của Punjab có tỷ số tài 2 3/4. 4 trận đấu mới đây của Odisha cũng có tỷ số tài 2 3/4.

Thông tin tỷ lệ Punjab vs Odisha:

Thành tích đối đầu Punjab vs Odisha:

- Punjab thua cả 2 trận đối đầu Odisha gần đây.

Dự đoán Punjab vs Odisha:

Lựa chọn tốt nhất: Odisha -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Punjab 1-2 Odisha

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo