x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH POHANG STEELERS VS SUWON FC, 17H30 NGÀY 18/10

11:23 | 18/10/2024


Pohang Steelers thi đấu khá thăng hoa trong giai đoạn vừa qua khi được thi đấu dưới mặt sân quen thuộc.

Nhận định Pohang Steelers vs Suwon FC, 17h30 ngày 18/10, vòng vô địch VĐQG Hàn Quốc, sân Pohang Steel Yard. Pohang Steelers thi đấu khá thăng hoa trong giai đoạn vừa qua khi được thi đấu dưới mặt sân quen thuộc.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Gặp khá nhiều khó khăn trong giai đoạn tăng tốc của mùa giải, nhưng với phong độ rực sáng trong giai đoạn nước rút của mùa giải đã giúp Pohang Steelers kết thúc vòng  bảng ở vị trí thứ 4 trên BXH cùng xuất dự play off tranh chức vô địch.

Với khoảng cách 4 điểm so với Top 3 cùng việc đang phải chia sức cho sân chơi Cup C1 châu Á nên chắc chắn họ sẽ gặp vô vàn khó khăn trong giai đoạn sắp tới của mùa giải. Do đó, đội bóng này cần phải tận dụng rất tốt ưu thế về mặt sân bãi của mình để hoàn thành nhiệm vụ lọt vào Top 3 cũng như tiến xa tại sân chơi AFC Champions League.

Ở phần sân đối diện, sớm hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự play off tranh chức vô địch nên Suwon FC thi đấu không tốt trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Cụ thể, đội bóng đã thua tới 3 và chỉ có 2 trận hòa trong 5 lượt trận cuối và khiến họ rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 6 điểm ít hơn Top 3 cùng xuất dự Cup C1 châu Á mùa giải tới. Do đó, họ cần phải thi đấu với 200% sức mạnh của mình qua đó hoàn thành nhiệm vụ góp mặt ở sân chơi AFC Champions League.

Pohang Steelers thi đấu khá thăng hoa trong giai đoạn vừa qua khi được thi đấu dưới mặt sân quen thuộc. Cụ thể, đội bóng này đã thắng tới 4 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Suwon FC đang rơi vào cuộc khủng hoảng khi thua 3/4 trận gần nhất. Bên cạnh đó, họ cũng thua tới 5/7 lần làm khách trên sân của đối thủ này.

Trong 4 lần đối đầu gần nhất giữa hai câu lạc bộ thường diễn ra với kịch bản khá căng thẳng và kèo Tài không hề diễn ra lần nào. Do vậy, nhiều khả năng kèo Xỉu sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Pohang Steelers vs Suwon FC:

Thành tích đối đầu Pohang Steelers vs Suwon FC:

- Pohang Steelers thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gặp Suwon FC gần đây.

Dự đoán Pohang Steelers vs Suwon FC:

Lựa chọn tốt nhất: Pohang Steelers -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Pohang Steelers 2-0 Suwon FC

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo