x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PLYMOUTH VS LUTON, 02H00 NGÀY 28/9

09:15 | 27/09/2024


Với việc đã tìm lại được cảm giác thắng, sẽ không quá khó để Luton có thể mang về trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút trên sân của Plymouth.

Nhận định Plymouth vs Luton, 02h00 ngày 28/9, vòng 7 Hạng nhất Anh, sân Home Park. Với việc đã tìm lại được cảm giác thắng, sẽ không quá khó để Luton có thể mang về trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút trên sân của Plymouth.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Plymouth ở mùa giải năm ngoái phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới hoàn thành được mục tiêu trụ hạng với đúng 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Tất nhiên, họ không hề muốn để kịch bản tương tự lặp lại thêm lần nào nữa ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, tất cả những gì Plymouth thể hiện sau 6 vòng đầu tiên của mùa giải lại chẳng thể khiến các cổ động viên của đội bóng này có thể an tâm.

Đội chủ nhà chỉ mới mang về được vỏn vẹn 5 điểm, đang phải dậm chân ở vị trí thứ 20 trên BXH và cũng chì hơn khu vực nguy hiểm đúng 1 điểm. Từ đầu mùa, Plymouth chỉ mới có cho mình đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, còn lại họ phải nhận về thêm 3 thất bại và 2 trận hòa. 4 vòng gần nhất, Plymouth chỉ thắng đúng 1 trận và để thua đến 3 trận.

Trong khi đó, Luton vừa trở lại với Champioship sau 1 năm thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh. Dĩ nhiên, với vị thế của đội bóng rơi xuống từ hạng đấu cao nhất, Luton xứng đáng được xếp vào nhóm ứng cử viên cho cuộc đua giành vé thăng hạng. Tuy nhiên, sau vòng đấu thứ 6, Luton lại không hề cho thấy vị thế của một đội bóng đủ sức giành vé trở lại với hạng đấu cao nhất.

Đội khách chỉ mới kiếm được vỏn vẹn 7 điểm, tạm giữ vị trí thứ 15 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. Thậm chí, Luton còn phải trải qua chuỗi 5 trận đầu không biết đến mùi chiến thắng, thua đến 4 và chỉ giành được đúng 1 kết quả hòa. Phải đến 2 lượt trận trở lại đây, họ mới dần chơi đúng phong độ khi lần lượt đánh bại Millwall và Sheffeld Wed.

Không ngạc nhiên khi Luton vẫn phải là đội được đánh giá cao hơn với kèo chấp -1/2. 5 lần chạm mặt gần nhất, Luton đã không để thua trước Plymouth với 3 chiến thắng và 2 trận bị cầm chân. Rõ ràng với việc đã tìm lại được cảm giác thắng, sẽ không quá khó để Luton có thể mang về trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút trên sân của Plymouth.

Chủ nhà Plymouth đang là đội sở hữu hàng phòng ngự tệ thứ 3 ở mùa giải năm nay khi họ phải nhận về đến 10 bàn thua từ đầu mùa. Tuy vậy, vẫn không dễ Luton có thể thắng đậm bởi hàng công của đội khách mới ghi được đúng 5 bàn từ đầu mùa. Do đó, dù mức kèo tài xỉu 2 3/4 chưa phải quá lớn nhưng khả năng cao cuộc đấu này vẫn sẽ về kèo Xỉu chung cuộc với một trận thắng tương đối nhẹ nhàng dành cho các cầu thủ Luton.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Plymouth vs Luton:

Thành tích đối đầu Plymouth vs Luton:

- Plymouth thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gặp Luton gần đây.

- Trên sân nhà, Plymouth thắng 1, thua 4 trước Luton.

Thống kê phong độ Plymouth vs Luton:

Thông tin lực lượng Plymouth vs Luton:

Plymouth: Hazard chấn thương.

Luton: Brown, Hashioka, Baptiste chấn thương.

Đội hình dự kiến Plymouth vs Luton:

Dự đoán Plymouth vs Luton:

Lựa chọn tốt nhất: Luton -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Plymouth 0-2 Luton

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo